HLV Lê Huỳnh Đức mới được bổ nhiệm là GĐKT Sài Gòn FC. Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam được kỳ vọng giúp Sài Gòn FC vượt qua giai đoạn khó khăn. Hiện Sài Gòn FC đang đứng cuối bảng xếp hạng với 7 điểm sau 9 trận, bằng CLB Nam Định nhưng xếp sau do thua chỉ số phụ.

Lê Huỳnh Đức bắt tay ngay vào công việc từ vòng 11 V-League, trong trận Sài Gòn tiếp HAGL của HLV Kiatisuk. Năm ngoái, khi còn dẫn dắt SHB Đà Nẵng, Lê Huỳnh Đức thua Kiatisuk dù được chơi trên sân nhà. Đấy cũng là lần đầu hai cựu tiền đạo nổi danh của bóng đá Đông Nam Á đối đầu với nhau trên tư cách HLV trưởng. 

Lê Huỳnh Đức và Kiatisuk có màn tái đấu rất đáng chờ đợi

Lần này, dù ngồi ghế GĐKT, nhưng nhiều người cho rằng các quyết sách về chuyên môn ở CLB Sài Gòn sẽ có tiếng nói của Lê Huỳnh Đức. Vì thế, trận Sài Gòn vs HAGL càng trở nên rất đáng xem.

Ở vòng đấu trước, Sài Gòn giành chiến thắng 4-3 trước Hà Tĩnh sau chuỗi trận bết bát. Đây cũng là trận thắng đầu của họ ở mùa giải năm nay. Với việc có thêm sự trợ giúp của GĐKT Lê Huỳnh Đức, đội chủ sân Thống Nhất tự tin hướng tới ít nhất 1 điểm khi tiếp đón HAGL của HLV Kiatisuk.

Trong khi đó, đội khách lại đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm. HAGL đang đứng thứ 3 trên BXH, có phong độ tốt với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Với thành tích ấn tượng, HLV Kiatisuk cùng các học trò ẵm 3 danh hiệu của tháng 7 là CLB xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất và Cầu thủ xuất sắc nhất.

Công Phượng trở lại là một tin vui với HAGL

Ở vòng này, nhiều khả năng tiền đạo Công Phượng trở lại sau một thời gian dài chữa trị chấn thương đầu gối. Điều này mang tới tâm lý hơn là sự kỳ vọng về chuyên môn với HAGL. Ngoài ra, so với đối thủ, đoàn quân của HLV Kiatisuk vừa có quãng nghỉ tới 10 ngày, giúp họ sự chuẩn bị tốt nhất về thể lực.

Ở hai cặp đấu còn lại, Viettel quyết thắng Bình Dương khi được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy. Ở trận này, đội khách tiếp tục không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Tiến Linh.

Trong khi đó, sân Lạch Tray sẽ không có khán giả sau án phạt của Ban kỷ luật VFF, trong trận Hải Phòng tiếp SHB Đà Nẵng. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sau chuỗi trận thăng hoa đầu giải, hiện đang gặp rất nhiều khó khăn. Với việc gặp đội bóng đang có phong độ cao như SHB Đà Nẵng, 1 điểm cũng là thành công với đội chủ sân Lạch Tray.

Lịch thi đấu vòng 11 Night Wolf V-League 2022 (ngày 5/8):

18h sân Lạch Tray: Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng

19h15 sân Thống Nhất: Sài Gòn vs HAGL

19h15 sân Hàng Đẫy: Viettel vs Bình Dương