Cùng kiến tạo dự án xanh độc đáo 

Cú bắt tay giữa Vinhomes và Masterise Homes nhằm vận dụng tối đa các lợi thế sẵn có từ cả 2 “ông lớn” bất động sản để cùng kiến tạo những giá trị đẳng cấp cho khách hàng dự án Lumière Boulevard. Masterise Homes sẽ tập trung nguồn lực vào việc xây dựng và quản lý chất lượng dự án, đảm bảo cho cư dân có được trải nghiệm sống xanh theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong khi đó, Vinhomes đóng vai trò kinh doanh độc quyền, đưa dự án Lumière Boulevard tiếp cận thị trường nhanh chóng.

Ký kết hợp tác chiến lược giữa Vinhomes và Masterise Homes

Hệ thống đại lý phân phối của Vinhomes tại miền Trung và miền Nam được thị trường đánh giá cao với 66 đại lý F1 cùng hơn 12.000 nhân viên kinh doanh xuất sắc. Đội ngũ Vinhomes đã giới thiệu và cung cấp hàng chục ngàn sản phẩm cho khách hàng và nhà đầu tư, góp phần làm sôi động thị trường địa ốc.

Nổi bật trong số 66 đại lý là Saigon Real - đơn vị phân phối bất động sản số nổi tiếng ở TP.HCM. Saigon nằm trong top các đối tác chiến lược của Vinhomes (thứ hạng: hạng Gold của Vinhomes). Vì vậy, trở thành đại lý F1 phân phối dự án Lumière Boulevard hứa hẹn mở ra nhiều đột phá kinh doanh cho Saigon Real trong thời gian tới. 

Saigon Real trở thành đối tác phân phối dự án Lumière Boulevard

Saigon Real đã khẳng định vị thế trên thị trường khi trở thành thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp và giàu năng lực cạnh tranh. Với hệ thống phân phối rộng khắp TP.HCM ở 4 khu vực: Đông - Tây - Nam - Bắc; cùng đội ngũ chuyên viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn, luôn đặt quyền lợi khách hàng lên đầu… Saigon Real hứa hẹn tạo nên những dấu ấn mới với Lumière Boulevard.

Cuộc sống xanh và hiện đại ở Lumière Boulevard

Ngay sau khi thông tin Vinhomes và Masterise Homes ký kết hợp tác để kinh doanh dự án Lumière Boulevard, “siêu phẩm” này nhanh chóng “gây sốt” trên thị trường và được giới đầu tư săn đón.

Dự án Lumière Boulevard - “siêu phẩm” kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam. Ảnh phối cảnh

Nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park, dự án Lumière Boulevard tiếp giáp với đường Vành đai 3, đường Nguyễn Xiển - Long Phước và kế cận nhiều nút giao thông “huyết mạch”. Sở hữu vị trí tâm điểm, nên từ dự án chỉ mất vài phút có thể dễ dàng kết nối tới hệ sinh thái  thái "all-in-one" của Vingroup như: TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, đại lộ Ánh sáng, công viên Grand Park 36 ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á, bến du thuyền Manhattan Glory…

Sở hữu lối kiến trúc độc đáo cùng hệ thống tiện ích đặc quyền, Lumière Boulevard được đánh giá là một trong những dự án hiếm hoi có kiến trúc xanh 3D ở Việt Nam với mật độ xây dựng chỉ 28% và diện tích phủ xanh lên tới 4ha. Bao bọc 2 bên của các tòa nhà là 24 khu vườn thẳng đứng, kết hợp hệ cảnh quan nội khu với thảm cây xanh mát, có khả năng tạo ra 125 triệu lít khí oxy mỗi năm. Giới chuyên gia đánh giá Lumière Boulevard chính là “viên ngọc xanh” mang đến không gian sống nghỉ dưỡng trong lành ở TP. Thủ Đức.

Hệ thống tiện ích giúp nâng cao sức khỏe và tinh thần cho cư dân tại Lumière Boulevard. Ảnh phối cảnh

Dự án bao gồm 5 tòa tháp được đặt tên theo các loài hoa, cây cỏ khác nhau lần lượt là: Angelica, Bayan, Camelia, Daisy, Erica - mang ý nghĩa về mặt sức khỏe tinh thần, tạo nguồn cảm hứng tích cực cho các cư dân tương lai. Sảnh lễ tân của mỗi tòa tháp cũng được thiết kế tinh tế đặc trưng cho từng loại hoa, loại cây; được thể hiện bằng các chi tiết hoa văn trên thảm, trên tường và thang máy. Tất cả nhằm mang đến bầu không khí trong lành, ngập tràn hơi thở thiên nhiên mỗi ngày.

Bên cạnh đó, cư dân Lumière Boulevard cũng được tận hưởng cuộc sống riêng tư, cao cấp với hàng chục tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn quốc tế như: hồ bơi phi thuyền 2 tầng dài 65m vượt chuẩn Olympic, hồ bơi Jacuzzi, khu tập thể thao ngoài trời, phòng gym theo tiêu chuẩn quốc tế, khu xem phim ngoài trời, khu vui chơi nhiều trải nghiệm thiên nhiên cho trẻ em thoải mái khám phá…

Hiện nay, người mua căn hộ dự án Lumière Boulevard trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể: 

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng.

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng.

- Tặng 3 năm phí quản lý.

Saigon Real : 0903.001.770

Ngọc Minh