Klopp cùng Liverpool nhận được ‘món quà’ tốt đẹp từ Salah – xác nhận tiếp tục gắn bó sân Anfield, trước cuộc chiến xưng vương châu Âu ở Paris với Real Madrid.

Salah không hứa gia hạn nhưng xác nhận ở lại Liverpool mùa tới

Hợp đồng của Salah sẽ hết hạn vào năm sau nhưng việc anh chưa đặt bút ký mới khiến fan Quỷ đỏ vùng Merseyside thấp thỏm.

Real Madrid và PSG được cho đã có những liên hệ với chân sút Ai Cập, khi thấy anh không đồng ý các điều khoản đề nghị của Liverpool.

Tuy nhiên, Salah đã đưa ra câu trả lời về tương lai, dù không cam đoan gia hạn nhưng tuyên bố sẽ ở lại Liverpool mùa tới:

Tôi chỉ tập trung vào Liverpool và không muốn nói về hợp đồng của mình.

Đây là một tuần thực sự quan trọng đối với chúng tôi và tôi muốn vô địch Champions League một lần nữa. Nhưng tôi chắc chắn sẽ ở lại Anfield mùa tới”.

Salah muốn phục thù trận thua chung kết Cúp C1 cách đây 4 năm mà anh phải rời sân trong nước mắt vì pha bóng ác ý của Sergio Ramos

Salah thể hiện quyết tâm “phục thù” Real Madrid, đối thủ mà Liverpool đã thua 0-3 ở chung kết Cúp C1 năm 2018, khi anh phải rời sân trong nỗi ám ảnh chấn thương.

Tôi có động lực mạnh mẽ, đặc biệt là sau những gì xảy ra vào 2018 cũng như Chủ nhật vừa qua – Liverpool thắng nhưng vẫn phải ngậm ngùi nhìn Man City vô địch Premier League. Toàn đội Liverpool đều có quyết tâm lớn để chiến thắng Champions League”.

Trong khi đó, Sadio Mane, người cũng chỉ còn hợp đồng tới năm sau như Salah cho hay, sẽ công bố tương lai sau chung kết Liverpool đấu Real Madrid.

L.H