{keywords}

Các tác phẩm tại Xưởng Tượng Gỗ được chế tác thủ công

“Tôi muốn gìn giữ và duy trì những giá trị tốt đẹp của đồ gỗ mỹ nghệ thông qua từng tác phẩm. Xưởng Tượng Gỗ là tâm huyết của cả tôi, lan toả những sản phẩm chất lượng từ nghệ nhân các làng nghề lâu đời tại Việt Nam.” - anh Đỗ Tiến Thành chia sẻ.

Các tác phẩm do Xưởng Tượng Gỗ cung cấp ghi điểm với khách hàng bởi chất liệu gỗ quý hiếm như gỗ Nu, gỗ Sưa, gỗ Hoàng Đàn, gỗ Trắc…, toàn bộ đều được chế tác thủ công 100% bởi bàn tay điêu khắc tài hoa của các nghệ nhân tay nghề cao từ làng nghề chạm khắc Đông Giao, Cẩm Giàng, Hải Dương. “Mỗi một tác phẩm tượng gỗ đều giữ trọn được cái thần và tâm huyết của người sáng tạo ra nó” - anh Thành chia sẻ.

{keywords}

Tác phẩm Di Lặc Ngũ Tiểu với chất liệu gỗ Nu Hương

Nói về cái duyên với công việc, anh Thành cho biết: “Tôi kinh doanh đồ gỗ xuất phát từ đam mê và hiếu kỳ. Sau đó, càng tìm hiểu tôi lại càng cảm thấy rằng đây là công việc tôi thực sự yêu thích”. Để tạo dựng niềm tin với khách hàng, anh Thành luôn cố găng, nỗ lực để sản phẩm của Xưởng Tượng Gỗ khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhiệt tình.

{keywords}

Khách hàng cùng một sản phẩm độc đáo, cầu kỳ của Xưởng Tượng Gỗ

Trong tương lai anh Thành hy vọng sẽ mở rộng quy mô cửa hàng, để ngày càng nhiều khách hàng biết đến các sản phẩm đồ gỗ chất lượng, thẩm mỹ của cửa hàng hơn nữa.

{keywords}
 

Xưởng tượng gỗ:

SĐT: 0339331111 - 0346059999

Fanpage https://www.facebook.com/XuongTuongGo.CaoCap/

Doãn Phong