{keywords}
 

Sự khác nhau của các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ nằm ở chi tiết điêu khắc, chạm trổ trên từng sản phẩm. Đến với Đồ Gỗ Phạm Đình Cường, khách hàng ấn tượng với nhiều sản phẩm gỗ độc đáo, đầy tính nghệ thuật, được gia công tỉ mỉ.

{keywords}
 

Với niềm đam mê dành cho các sản phẩm gỗ mỹ nghệ từ nhỏ, anh Phạm Đình Cường đã mở cửa hàng Đồ Gỗ Phạm Đình Cường. Anh chia sẻ: “Để trở thành một cái tên gây ấn tượng với khách hàng, tôi đã xây dựng cửa hàng mang tên mình theo hướng khác biệt, tập trung vào chất lượng và sự độc đáo. Những sản phẩm ở đây được lấy cảm hứng từ những hình ảnh, vùng đất đẹp trên mọi miền Tổ quốc. Bên cạnh đó, tôi cũng vui khi góp phần giúp đỡ sinh kế cho những người thợ lành nghề nơi đây.

Đồ gỗ ở đây chủ yếu được làm từ các loại gỗ nguyên khối. Gỗ tự nhiên vốn đã quý giá, khi điêu khắc chạm trổ với kỹ thuật phức tạp càng tăng thêm giá trị. Tôi luôn khó tính với những sản phẩm, phải là thành phẩm hoàn hảo nhất, tôi mới cho ra mắt để khách hàng hữu duyên sở hữu”.

Các sản phẩm mỹ nghệ ở Đồ Gỗ Phạm Đình Cường được chạm trổ tinh tế, phức tạp, các chi tiết có độ khó cao. Những người thợ lành nghề đã “thổi hồn” vào những khối gỗ, đến cả những đường vân gỗ, thớ gỗ cũng trở nên sống động hơn. Với đa dạng sản phẩm mang hình ảnh Phật, cây cỏ hoa lá, chim chóc muông thú, linh thú... khách hàng thỏa sức lựa chọn những món đồ mỹ nghệ độc đáo ở nơi đây.

{keywords}
 

Anh Phạm Đình Cường chia sẻ thêm: “Đồ gỗ mỹ nghệ không chỉ là món đồ trang trí trong nhà, giúp không gian nội thất thêm khác lạ và độc đáo mà còn có ý nghĩa lớn về phong thủy. Những tác phẩm tượng Phật gỗ thường được đặt gian thờ, với ý nghĩa mong muốn mang lại bình yên, may mắn cho gia chủ. Bộ bàn ghế gỗ được chạm trổ công phu sẽ giúp không gian phòng khách thêm sang trọng. Những khối gỗ được tạo hình rồng phượng mang ý nghĩa về sự ấm no, hạnh phúc cho gia đình...”.

{keywords}
 

Đến với Đồ Gỗ Phạm Đình Cường, khách hàng còn có thể giao lưu, học hỏi với những người thợ mỹ nghệ lành nghề hay những người có chung sở thích. Anh Cường cho biết, với mỗi sản phẩm, anh đều tư vấn cho khách hàng bằng sự tâm huyết, say mê với đồ gỗ mỹ nghệ, để khách hàng có thể hiểu hơn về giá trị của món đồ.

{keywords}
 

Trong tương lai, cơ sở sẽ mở rộng quy mô, gia tăng chất lượng sản phẩm để đem đến cho khách hàng nhiều đồ mỹ nghệ tinh tế hơn nữa. Anh Phạm Đình Cường bày tỏ: “Sự ủng hộ to lớn của khách hàng dành cho Đồ Gỗ Phạm Đình Cường là động lực để chúng tôi cho ra nhiều tác phẩm điêu khắc gỗ mỹ nghệ giá trị hơn nữa”.

Để theo dõi thêm nhiều sản phẩm của Đồ Gỗ Phạm Đình Cường, truy cập fanpage:

Facebook: https://www.facebook.com/DoGoPhanDinhCuongBlue

Lệ Thanh