Sam vừa thực hiện bộ ảnh mới xinh đẹp, tươi trẻ trong những ngày cuối năm. Xuất hiện trong không gian hiện đại, nữ diễn viên/MC diện chiếc váy màu đen gợi cảm với chiếc nơ to bản tạo điểm nhấn. 

Trong bộ ảnh mới, Sam được nhận xét giảm cân trông thấy. Nữ diễn viên thú nhận thời gian qua vì bận tham gia một số dự án nên dẫn đến việc sụt cân. Trong một tháng, cô giảm 4kg và hài lòng với vẻ ngoài hiện tại. “Tôi có sụt vài cân để cho lên hình trông được thon thả xinh đẹp hơn”, Sam chia sẻ.

Bước sang tuổi 32, Sam bị gia đình và mọi người xung quanh thúc giục chuyện "bao giờ lấy chồng?". Nữ diễn viên nói cô ít nhiều gặp áp lực khi bị hỏi - nhất là vào mỗi dịp Tết đến. Tuy nhiên, mẹ của Sam hiểu rõ tính chất công việc nên vì thế cũng tôn trọng quyết định hiện tại của cô. 

"Hiện tôi muốn tập trung phát triển sự nghiệp nghệ thuật và chưa nghĩ đến chuyện lấy chồng sinh con. Tôi mong muốn thời gian tới bản thân có nhiều sức khoẻ, bình an để hoạt động, cống hiến cho khán giả”, cô nói. 

Nữ diễn viên cũng không có hình mẫu đàn ông lý tưởng cụ thể. Trước đây, cô nghĩ về những người đẹp trai, ga lăng giống như chàng hoàng tử trong các bộ phim. Tuy nhiên theo năm tháng cô chỉ cần người biết chia sẻ, bao dung, luôn yêu thương và quan tâm mình. 

Trong năm 2022, Sam ấp ủ nhiều kế hoạch nghề. Ngoài tham gia một số dự án phim, cô vẫn tập trung chủ yếu vào vai trò MC. Với tinh thần cầu thị và đặt ra mục tiêu cho công việc, cô mong sẽ được khán giả công nhận và ủng hộ. 

“Sau một năm bận rộn với công việc, những ngày cuối năm này Sam sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, người thân. Năm nay, Sam sẽ cùng mẹ dọn nhà đón Tết, đón giao thừa để chào đón một năm mới thật đầm ấm và hạnh phúc", người đẹp chia sẻ về kế hoạch đón Tết.  

Thúy Ngọc

Sam lên tiếng trước thông tin có quan hệ tình ái với CEO Điền Quân

Sam lên tiếng trước thông tin có quan hệ tình ái với CEO Điền Quân

Sam cho biết cô và gia đình bị tổn thương trước thông tin vu khống. Sam mong câu chuyện sai sự thật dừng lại sau khi cô lên tiếng.