{keywords}
 

“F5” phong cách với bộ đôi thời thượng

Thương hiệu tròng kính Essilor khiến các tín đồ thời trang hào hứng khi ra mắt dòng kính đổi màu Transitions® Signature® Gen 8™ tân tiến. Đi cùng sản phẩm mới này, là chương trình khuyến mãi hấp dẫn: mua một kính Gen 8™ tặng một túi thời trang sành điệu “tông xuyệt tông” với màu tròng kính. Hãng chuẩn bị 5000 túi xách dành cho những khách hàng tham gia chương trình.

{keywords}
 

Tương ứng 7 sắc màu của kính đổi màu Gen 8™ gồm: 3 màu truyền thống (Khói, Trà, Xanh Graphite) và 4 màu mới phá cách Style Colors (Ngọc Lục Bảo, Xanh Sapphire, Thạch Anh Tím, Hổ Phách), Bộ sưu tập túi Gen 8™ với 7 gam màu thời thượng sẽ giúp người mua “F5” phong cách để thật cá tính.

Đeo trên vai chiếc túi họa tiết độc đáo, đồng màu với kính đổi màu Gen 8™ sành điệu, các tín đồ thời trang có thể hoàn thiện chân dung một cô nàng/anh chàng “trendy” đầy cuốn hút.

Gen 8™ - dòng kính thế hệ mới với tốc độ đổi màu ấn tượng

Là sản phẩm cải tiến từ dòng kính đổi màu Transitions® Signature® thế hệ 7 đình đám, tròng kính Gen 8™ có độ đậm, đều màu và độ bền vượt trội hơn. Đại diện Essilor Việt Nam chia sẻ, khi ở ngoài trời, tròng kính mới chuyển màu nhanh hơn 30% so với thế hệ 7 với độ sẫm cao hơn, giúp khắc phục vấn đề chói mắt. Khi bước vào trong nhà, tròng kính Gen 8™ nhả màu nhanh hơn dòng kính trước đây tới 3 phút và nhanh chóng trở về trạng thái trong suốt. 

Đại diện Essilor Việt Nam cho biết, như mọi sản phẩm khác của thương hiệu kính Pháp Essilor, dòng Gen 8™ có khả năng ngăn tia UV và lọc bỏ ánh sáng xanh tím, giúp bảo vệ đôi mắt mắt mỗi khi đi ngoài trời nắng, khi bật đèn trong phòng hay khi sử dụng máy tính, điện thoại… và cho hình ảnh chân thực.

{keywords}
 

Không chỉ đột phá về công nghệ, dòng kính thế hệ mới của Essilor còn có thể thỏa mãn nhu cầu thời trang của của các tín đồ làm đẹp với bộ sưu tập màu sắc độc đáo.

Bên cạnh 3 tông màu truyền thống (Khói, Trà, Xanh Graphite), Gen 8™ xuất hiện cá tính và sành điệu hơn trong 4 gam màu mới style colors (Ngọc Lục Bảo, Xanh Sapphire, Thạch Anh Tím, Hổ Phách). Với bộ sưu tập màu ấn tượng, Gen 8™ sẵn sàng đáp ứng nhiều cá tính thời trang đa dạng.

Video: Gen 8 Style Colors:

Chương trình khuyến mại diễn ra tại tất cả các cửa hàng đại lý Essilor trên toàn quốc từ 8/10/2020 đến khi hết quà tặng.

Tìm cửa hàng Essilor gần nhất để mua sắm kính đổi màu Gen 8™ và nhận túi thời trang sành điệu.

Doãn Phong