Sam vừa tham gia một sự kiện thời trang diễn ra ở TP.HCM. Người đẹp diện chiếc váy đính kết lông vũ màu đỏ nổi bật. Nữ diễn viên - MC cho biết, hiện tại vòng eo của cô chỉ còn 56 cm. Dù cân nặng có giảm sút so với trước đây nhưng nhờ ăn uống hợp lý và có chế độ luyện tập nhẹ nhàng, Sam vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ.

{keywords}

Sam chia sẻ: "Tôi rất mê làm đẹp. Vậy nên khi xuất hiện ở bất cứ sự kiện giải trí nào tôi cũng chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Đây là cách mà tôi thể hiện sự tôn trọng đối với ban tổ chức sự kiện, đồng thời cũng là sự tôn trọng với công việc của mình.

Trong khoảng thời gian trước, vì làm việc nhiều, cộng thêm có một vài biến cố mà tôi sụt cân nhiều. Có giai đoạn tôi đã sụt đến 6kg trong thời gian ngắn và còn thường xuyên ra vào bệnh viện. Nhưng sau này, tôi chú ý đến sức khỏe hơn, tôi làm việc chăm chỉ nhưng vẫn điều độ. Tôi nghĩ, dù có mảnh mai vẫn phải duy trì được vẻ ngoài căng tràn sức sống, như vậy mới giúp mình có năng lượng làm việc". 

{keywords}

Năm 2020, Sam cùng lúc làm MC các chương trình truyền hình như 100 giây rực rỡ, Sàn đấu ca từ, Góc bếp thông minh, Biệt đội lồng tiếng, Hát mãi ước mơ

Sam vẫn sống chung với mẹ. Sam thấy may mắn khi mẹ không thúc giục chuyện kết hôn dù con gái đã 32 tuổi. Ngược lại, mẹ cho cô lời khuyên mỗi khi con có quan hệ tình cảm với ai đó. "Mẹ không bắt tôi phải chọn người theo tiêu chuẩn mà sẽ đưa ra góp ý bằng kinh nghiệm, cách nhìn con người sâu sắc và sáng suốt. Tôi hoàn toàn tin tưởng mẹ", Sam nói. 

Sam bộc bạch rằng ở thời điểm hiện tại, đối với cô gia đình là điều quý giá nhất. Sam cố gắng làm việc mỗi ngày là vì muốn mẹ và em trai có thể tự hào về mình. Đồng thời cô cũng thay người bố quá cố làm trụ cột cho gia đình, giúp mẹ và em trai có cuộc sống thoải mái, tốt đẹp hơn.

T.K

Sam vẫn đẹp sang chảnh dù tất bật chạy show

Sam vẫn đẹp sang chảnh dù tất bật chạy show

Dù rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc, nữ MC vẫn tranh thủ những khoảng thời gian hiếm hoi để thực hiện loạt ảnh mới. Trong loạt ảnh này, Sam khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 30.