Báo cáo mới của Ross Young, Giám đốc điều hành của Display Supply Chain Consultants (DSCC) cho biết, Samsung có kế hoạch đặt hàng màn hình lớn hơn nhiều cho người kế nhiệm Galaxy Z Flip3.

{keywords}
Một mẫu Galaxy Z Flip4

Theo Young, Samsung Display dự kiến ​​sẽ bắt đầu xuất xưởng những tấm màn hình này ngay sau tháng 4, có điều lô hàng dự kiến ​​cao hơn gần 60% (8,7 triệu) so với lô hàng màn hình ban đầu của Samsung Display cho Galaxy Z Flip3 vào năm 2021 (5,1 triệu).

Hãng smartphone Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ xuất xưởng nhiều điện thoại màn hình có thể gập lại hơn nữa trong năm nay. Điều này cũng được Samsung tiết lộ hồi tháng 11 năm ngoái, khi hãng này dự kiến ​​sẽ tăng cường sản xuất cả Z Flip4 và Z Fold4.

Tuy nhiên, Samsung sẽ tập trung nhiều hơn vào việc sản xuất Z Flip4 so với Fold, có thể là do nhu cầu thị trường và mức giá phải chăng hơn dễ tiếp cận người dùng.

Z Flip3 5G ra mắt với giá khởi điểm 999 USD, thấp hơn đáng kể so với mức giá 1.799 USD của Z Fold3.

Hải Nguyên (tổng hợp)

iPhone 14 Pro đẹp mãn nhãn, cụm camera sau phẳng

iPhone 14 Pro đẹp mãn nhãn, cụm camera sau phẳng

iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max tiếp tục là các flagship được chờ đợi ra mắt trong năm nay của Apple. Điều những người hâm mộ Táo khuyết chờ đợi là iPhone mới được nâng cấp những gì.