Tối nay 8/1, Báo VnExress tổ chức sự kiện thường niên Tech Awards 2019, trao giải cho các sản phẩm công nghệ nổi bật trong năm tại Việt Nam. Điểm số của sản phẩm bao gồm 40% do độc giả bình chọn, 60% còn lại do các chuyên gia trong các lĩnh vực liên quan đánh giá.

Trong sự kiện này, chiếc Galaxy Fold của Samsung đã vượt qua iPhone 11 Pro Max và Oppo Reno Zoom 10x để đoạt giải smartphone xuất sắc nhất trong năm.

Samsung Galaxy Fold thắng giải quan trọng nhất.

Galaxy Fold là một trong hai smartphone tiên phong trong trào lưu điện thoại gập ra mắt trên toàn cầu hồi năm ngoái. Galaxy Fold là smartphone gập đầu tiên được bán chính thức tại Việt Nam. Chiếc máy xứng đáng là sản phẩm công nghệ tiêu biểu của năm nay.

Oppo Reno2 F thắng thuyết phục ở phân khúc điện thoại cho giới trẻ.

Trong khi đó, Oppo Reno2 F đã vượt qua sít sao chiếc Realme 5 Pro, thuộc thương hiệu con của Oppo. Reno2 F nổi bật hơn so với các đối thủ trong nhóm bình chọn do có màn hình tràn viền hoàn toàn, với camera selfie được giấu trong thân máy. Mẫu Xiaomi Mi 9T Pro cũng có màn hình tràn viền nhưng có điểm số thấp hơn đại diện của Oppo.

Bên cạnh hai hạng mục quan trọng trên, Tech Awards 2019 còn trao giải cho nhiều sản phẩm công nghệ khác như TV, tủ lạnh, máy giặt, thiết bị đeo, nhà thông minh,...

Asus ZenBook Pro Duo đoạt giải Laptop xuất sắc.

Sony A7R Mark IV đoạt giải máy ảnh xuất sắc.

Apple Watch Series 5 thắng khá cách biệt trong giải đồng hồ thông minh.

Apple tiếp tục thắng giải tai nghe true-wireless xuất sắc. Khá tiếc cho một tai nghe tốt khác là Sony WF-1000XM3 về nhì.

Samsung giành giải thương hiệu tủ lạnh xuất sắc.

Daikin thắng sát nút Samsung trong thương hiệu điều hoà.

Ở hạng mục máy giặt, LG giành ngôi khi chỉ cách đồng hương Samsung 0,02 điểm.

LG tiếp tục vượt qua Samsung ở hạng mục TV xuất sắc.

Trong sự kiện của Báo VnExpress, có các hãng được lên nhận phần thưởng hơn một lần gồm Asus, Samsung, Apple, LG.