Gear S3 - smartwatch đánh dấu tâm huyết 3 năm của Samsung vào thiết bị đeo tay thông minh,với nhiều thay đổi mang tính cách mạng từ thiết kế cho đến tính năng.

Thiết kế phá cách với 2 phiên bản độc đáo

2 phiên bản độc đáo của Gear S3 lần lượt mang tên Frontier và Classic, đại diện cho hai nhóm người dùng hiện đại khác nhau. Đối với những người dùng đam mê phong cách mạnh mẽ, yêu thích sự nhanh nhẹn, năng động trong cuộc sống của mình - Gear S3 Frontier nằm ngay trên cổ tay sẵn sàng phục vụ.

Đối lập với Gear S3 Frontier, phiên bản Gear S3 Classic với dây da tôn lên phong cách tối giản, thanh lịch hoà hợp với những bộ suit sang trọng. Phiên bản này được Samsung tối giản về mặt thiết kế, giảm thiểu các chi tiết khắc lazer so với Gear S3 Frontier, màu sắc cũng có tông sáng, bóng bẩy nổi bật.

{keywords}

Vẻ ngoài hầm hố nhưng vẫn tinh tế, sắc sảocủa Gear S3 Frontier

Về trải nghiệm đeo tay, Gear S3 Classic sẽ cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng thoải máikhi nhìn trực diện vào mặt đồng hồ. Trong khi đó, Gear S3 Frontier với sự mạnh mẽ trong ngôn ngữ thiết kế,truyền cảm hứng cho người dùng có thêm động lực trong từng hoạt động thể thao mỗi ngày với các tính năng thú vị và hữu ích được tích hợp sẵn.

Có thể thấy, Samsung đang từng bước đưa dòng đồng hồ thông minh lên một tầm cao mới về thiết kế, bứt phá so với các đối thủ khác. Trong khi các smartwatch khác vẫn còn chưa biết lối đi của chính mình, thì Gear S3 đã hoà hợp được thiết kế của đồng hồ truyền thống và tính năng công nghệ mạnh mẽ.

{keywords}

Gear S3 Classic phù hợp cho những người yêu sự lịch lãm và phong cách tối giản

Ở một khía cạnh khác, việc sở hữu cơ chế xoay Bezel, thiết kế tròn và những nút bấm ở các vị trí quen thuộc ứng với đồng hồ truyền thống, Samsung thể hiện rõ sự thấu hiểu nhu cầu của người dùng về một chiếc smartwatch mang thiết kế như những chiếc đồng hồ truyền thống. Đây cũng là xu hướng mà các nhà thiết kế smartwatch đang hướng đến, và Samsung đang chứng tỏ mình là người tiên phong.

Gear S3 – Mạnh mẽ với nhiều tính năng nổi trội

Để bổ trợ cho khả năng hoạt động độc lập của Gear S3, tính năng kháng nước tuyệt đối chuẩn IP68 đã được Samsung trang bị cho đồng hồ thông minh này. Với việc bổ sung tính năng này, Gear S3 nâng trải nghiệm người dùng lên một tầm cao mới khi có thể tự do sử dụng trong mọi tình huống, mọi điều kiện môi trường bụi, nước.

Điển hình, hoạt động trekking của người dùng sẽ trở nên tuyệt vời hơn với Gear S3, khi có thể theo dõi bước đi và nhịp tim một cách liên tục . Hơn hết với khả năng kháng nước, chống bụi Gear S3 dễ dàng vượt qua những đoạn đường hiểm trở đòi hỏi người dùng phải vượt nước, hay va chạm với cát đất.

Ngoài ra, Gear S3 còn sở hữu chip GPS tích hợp, giúp người dùng có thể theo dõi vị trí, ghi lại dữ liệu trong quá trình tập luyện. Một điểm cộng lớn cho khả năng theo dõi sức khoẻ, vốn đang là mục tiêu mà các smartwatch hiện nay đều hướng đến.

{keywords}

Người dùng có thể theo dõi hành trình tập luyện của mình với chip GPS tích hợp trên Gear S3

Ngoài các tính năng nổi bật kể trên, Gear S3 còn làm rất tốt nhiệm vụ đo tốc độ, nhịp tim… giúp người dùng dễ dàng theo dõi sức khoẻ, đo lường trong các trường hợp cần thiết…

Người dùng có thể thoải mái trả lời những cuộc gọi bất chợt khi đi xe với loa ngoài tích hợp cùng microphone chất lượng cao. Hơn nữa, Samsung cũng đã phối hợp với một số nhà phát triển đưa các ứng dụng quen thuộc lên Gear S3. Giờ đây, để gọi một chiếc taxi, người dùng chỉ cần Gear S3 mà không cần mở smartphone để thực hiện hàng loạt thao tác rườm rà.

Gear S3 - Người cộng sự đáng tin cậy

Rất đặc biệt, Samsung đã bổ sung một tính năng vô cùng tuyệt vời và cực kỳ hữu ích trên Gear S3, mà ít có smartwatch nào hiện nay sở hữu. Người dùng có thể gửi đi những tin nhắn SOS trong những tình huống khẩn cấp đến người thân, chỉ với 3 lần chạm màn hình.

Sự thuận tiện này là nhờ Gear S3 mang công nghệ định vị thời gian thực tân tiến qua GPS. Ngoài ra, khả năng kích hoạt GPS, Bluetooth, Wifi và NFC đưa Gear S3 thành một trợ thủ luôn bên bạn trong bất kì tình huống nào ngay cả khi cần trao đổi nội dung, điều khiển các thiết bị ngoại vi, hay thanh toán qua cổng điện tử.

Luôn muốn người dùng có những trải nghiệm tốt nhất, Gear S3 sở hữu viên pin với thời gian sử dụng bình thường trong 3 - 4 ngày liên tục. Tính năng sạc nhanh sẽ giúp người dùng không phải chờ đợi lâu để có thể sử dụng Gear S3 liên tục.

Ngoài ra, để tối ưu thời gian Gear S3 có thể “sống sót”, Samsung mang tính năng tiết kiệm pin nhờ vào màn hình Super AMOLED không cần năng lượng để thể hiện màu đen. Do đó, chỉ với 10% pin, Gear S3 có thể được sử dụng thêm 1 khoảng thời gian khá dài. Thật khó chịu nếu phải đeo một chiếc smartwatch hết pin trên cổ tay khi bạn đang khám phá một nơi hoang sơ không có đồ sạc, nhưng với Gear S3, điều này sẽ không xảy ra với chế độ tiết kiệm pin.

{keywords}

Ngay cả những điều kiện khắc nghiệt nhất, Gear S3 sẵn sàng mang tới trải nghiệm tuyệt vời

Có thể nói, với thiết kế đẳng cấp và tính năng vượt trội, Gear S3 xứng đáng trở thành smartwatch đáng mua nhất trên thị trường đầu năm 2017.

Bạn biết chưa?

Samsung Gear S3 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 07/01/2017 với 2 phiên bản Gear S3 Frontier và Gear S3 Classic. Cả 2 bản có cùng giá bán chỉ 7.990.000 VNĐ. Vừa mới đây, tại Tech Award 2016, giải thưởng thiết bị đeo xuất sắc nhất năm đã thuộc về Gear S3 – cột mốc đáng nhớ đầu tiên của Samsung trong năm 2017.

Tấn Tài