{keywords}
 

Nổi tiếng với các thiết kế đậm chất châu Mỹ năng động và phóng khoáng, các thương hiệu đình đám Levi's, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Dockers dành tặng hàng loạt ưu đãi khủng lên đến 70% trong dịp này.

{keywords}

 

 

{keywords}

 

Gắn liền với hình ảnh đậm chất thị thành đầy chỉn chu và tinh tế, những items đến từ các thương hiệu Mango, Banana Republic, French Connection sẽ là gợi ý hàng đầu cho các quý ông, quý cô.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Điển hình với các must-have-item dành cho mọi độ tuổi, loạt thương hiệu thời trang  nổi tiếng GAP, Old Navy, OVS, Cotton On bùng nổ mức giá hấp dẫn chỉ từ hai con số.

{keywords}
 

Được thiết kế cho những trải nghiệm hiệu quả, giày dép, túi xách và phụ kiện Parfois, Fitflop, Dune London không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi bật mà còn được đánh giá cao về chất lượng. Đây cũng là những thương hiệu dành của những món phụ kiện “on trend” đầy ấn tượng.

{keywords}
 

Bộ đôi Owndays và Sunnies Studios nổi danh với kính mát và kính cận thời trang củng được điểm danh trong sự kiện.

{keywords}
 

Là thương hiệu quen thuộc đến từ Úc, Typo được giới trẻ ưa chuộng với hàng loạt thiết kế văn phòng phẩm và phụ kiện phá cách và ấn tượng. Typo cũng mang đến lựa chọn những thiết kế phẩm “đẹp-độc-lạ” cho mình hoặc làm quà tặng.

{keywords}
 

ACFC là nhà phân phối và quản lý thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam, với mạng lưới rộng khắp, cung cấp đầy đủ dịch vụ quản lý & bán lẻ trong nước.

Xem thêm các sản phẩm khuyến mãi và săn sale tại đây: https://bit.ly/30W7DRq

Hotline: 1900 3038

Website: blackfriday.acfc.com.vn

Minh Hòa