{keywords}
Diệu Hương chia sẻ bức ảnh nhân vật San của cô trong 'Hoa hồng trên ngực trái' mặc váy cưới. 

"Hoa hồng trên ngực trái" đang đi đến những tập cuối và nhân vật San được nhận cái kết viên mãn khi có được Khang, chuẩn bị làm đám cưới và sinh con. 

Chia sẻ bức hình nhân vật của mình cười tươi hạnh phúc trong chiếc váy cưới ở các tập chưa phát sóng, Diệu Hương nói San của “Hoa hồng trên ngực trái” đã đến với cô như 1 món quà kỳ diệu mà tổ nghề dành tặng. "Đọc 1 lèo 10 tập kịch bản và lần đầu tiên từ khi lập gia đình mình tự quyết: Em nhận phim này. Điều mình không ngờ được đó là sự ủng hộ, hậu thuẫn của chồng và gia đình. 5 tháng sau đó mình được trở về với gia đình thứ 2 của mình: ăn cơm đoàn phim và sống với nhân vật, gắn bó với những người mà mình biết đó là người thân", nữ diễn viên 35 tuổi chia sẻ. 

Và vai diễn đánh dấu 5 năm vắng bóng trên phim ảnh đã mang về cho Diệu Hương thành công ngoài mong đợi. Đó là vai diễn ý nghĩa, đánh dấu bộ phim cuối cùng cô thực hiện trước khi sang Mỹ định cư cùng gia đình vào đầu tháng 12/2019 sau thời gian dài chuẩn bị. 

Sau 3 tuần sống tại xứ sở cờ hoa, Diệu Hương chia sẻ niềm hạnh phúc với cuộc sống ở nơi mới. Nữ diễn viên cho biết gia đình cô hội nhập khá nhanh và các con đều được nhận vào trường rất tốt. Mọi thứ đến với Diệu Hương năm 2019 đều hơn cả kỳ vọng mà như cô nói "nhiều giấc mơ đến như những món quà có thật".

{keywords}
Bố của Diệu Hương mất hồi tháng 11, khi cô còn đang quay những tập cuối 'Hoa hồng trên ngực trái'.

 

Tuy nhiên, đây cũng là năm chứng kiến mất mát lớn của cô. "Khi mọi điều đều may mắn mình vẫn mơ hồ về sự mất mát nào đó bởi mình hiểu mọi việc trên đời đều có sự cân bằng, được nhiều sẽ mất nhiều. Và mình mất bố! 

Bố đi khi mình đang trên trường quay bối cảnh chính của San và Khuê. Mình hiểu rằng bố muốn trong mọi hoàn cảnh con phải vững vàng, không được làm ảnh hưởng đến ai và nhất định con luôn là niềm tự hào của gia đình. Bố bị ung thư, bố đi trước ngày mình đi Mỹ để mình yên lòng xây dựng tương lai cho các con. Và mình biết mình sẽ làm được! sẽ làm tốt" - Diệu Hương trải lòng.

Mỹ Anh 

Khang 'Hoa hồng trên ngực trái' rụng tóc vì bị San giật khi đưa đi đẻ

Khang 'Hoa hồng trên ngực trái' rụng tóc vì bị San giật khi đưa đi đẻ

Diễn viên Trọng Nhân vừa chia sẻ đoạn clip hậu trường cười ra nước mắt khi đưa San (Diệu Hương) đi đẻ.