Miss Kuyamis 2022 là cuộc thi nhan sắc nhỏ diễn ra ở thành phố Gingoog, tỉnh Misamis Oriental, Philippines. Trong đoạn video ghi lại cảnh cháy của sân khấu đêm thi, các nhân viên hậu trường đang vội vã dập lửa trong khung cảnh hỗn loạn.

Sân khấu Miss Kuyamis 2022 lấy màu tím làm tông chủ đạo, cùng màu vàng kim với hiệu ứng của lửa để thể hiện chủ đề đêm chung kết. Tuy nhiên, việc sử dụng lửa và chất liệu sân khấu dễ cháy đã khiến xảy ra sự cố.

Tuy nhiên, trái ngược với sự hoảng loạn của các nhân viên hậu trường lẫn khán giả, một số cô gái tham gia cuộc thi lại thờ ơ, thậm chí reo hò và nhảy nhót trên sân khấu. Hành động kém duyên này của các cô đã bị cộng đồng fan sắc đẹp chỉ trích là ích kỷ và thiếu tôn trọng.

Nhiều ý kiến cho rằng việc các thí sinh có hành động vui mừng và nhảy nhót trước thảm họa của cuộc thi là vì không hài lòng với kết quả chung cuộc của ban tổ chức.

{keywords}
Các thí sinh chiến thắng ở Miss Kuyamis.

Trước đó, Hoa hậu Thế giới Philippines cũng gặp sự cố sân khấu hồi cuối năm 2021. Hoa hậu Tracy Maureen Perez 2 lần trượt ngã ngay trên sân khấu, rơi cả vương miện ngay trong lúc đăng quang khi bước đi chào khán giả trên cương vị mới. Chương trình kéo dài đến 7 tiếng, các thí sinh phải đứng trên đôi giày cao gót lâu để đợi kết quả được cho là lý do khiến sự cố xảy ra.

Anh Đào

Hoa hậu Philippines 2 lần trượt ngã trên sân khấu, rơi cả vương miện

Hoa hậu Philippines 2 lần trượt ngã trên sân khấu, rơi cả vương miện

Chung kết Hoa hậu Thế giới Philippines kéo dài đến 7 tiếng, các thí sinh phải đứng trên đôi giày cao gót lâu để đợi kết quả được cho là lý do khiến sự cố xảy ra.