Đây cũng là nơi Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, DJ SlimV, BinZ sẽ trình diễn trước hàng ngàn khán giả TP.HCM. 

{keywords}
 

Đại nhạc hội “Go Vietnam Now!” - chương trình đầu tiên trong chuỗi sự kiện chào đón Giải đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix danh giá nhất hành tinh, sẽ được tổ chức đầu tiên tại TP.HCM. Chương trình mở cửa tự do từ 15h - 22h ngày 12/01/2020.

{keywords}
 

Tâm điểm của chương trình là bữa tiệc của âm thanh, ánh sáng được chuẩn bị công phu sẽ được bắt đầu lúc 19h tối nay. Sân khấu đặt chính giữa công viên Vinhomes Central Park, được lắp ráp kỳ công hơn 1 tuần qua, đang được hoàn thiện những khâu cuối cùng chuẩn bị sẵn sàng cho hàng vạn khán giả “bùng cháy” tại “Go Vietnam Now!”.

{keywords}
 

Đây cũng là sân khấu có dàn thiết bị ngoài trời cao tới 28m; ba màn hình rộng tới 800m2, trong đó có màn hình trung tâm mô phỏng toà Landmark 81 - biểu tượng mới của TP.HCM.

{keywords}
 

Hàng chục tấn thiết bị hiện đại đã được chuyển đến rắp ráp tạo lên sân khấu quy mô. Hệ thống led matrix tạo hiệu ứng đẹp mắt vốn chỉ được sự dụng tại các đại nhạc hội ngoài trời tại Mỹ hay châu Âu; hệ thống hoa D&B J series đẳng cấp; bàn điều khiển âm thanh Digico tối tân hay bàn điều khiển ánh sáng GrandMa chuẩn thế giới… Tất cả hứa hẹn đưa khán giả chìm trong lễ hội âm thanh, ánh sáng đẳng cấp thế giới ngay tại Việt Nam.

{keywords}
{keywords}


Cũng trong chương trình, một mô hình xe F1 được gắn lên theo phương thẳng đứng, mô phỏng chạy dọc theo toà nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81. Chiếc xe được tạo hình từ khung sắt và vỏ composite theo kích thước nguyên mẫu 2mx5m, nặng 220 kg. Đây sẽ là một trong những tiết mục điểm nhấn đặc biệt của Ban tổ chức chương trình, hứa hẹn phần trình diễn bắt mắt với những ứng dụng công nghệ mới.

{keywords}
 

Trước chương trình đại nhạc hội, trong chiều nay, khán giả còn được trải nghiệm nhiều họa động thú vị: vẽ nghệ thuật henna, trình diễn nhảy hip-hop, nhảy cổ vũ tập thể, khu vực chụp ảnh selfie cùng với khoảnh khắc huy hoàng nhất của chặng đua Công thức 1 hay mô hình nhà vô địch Công thức 1 mùa giải trước...

{keywords}
 

“Go Vietnam Now!” sẽ tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội trong tháng 2/2020. Khách hàng đã mua vé xem Chặng đua F1 (áp dụng cả 3 hạng vé Doanh nghiệp, vé Khán đài và vé Phổ thông) sẽ là những khách VIP của chương trình với khu vực đón tiếp riêng.

{keywords}
 

Đăng cai sự kiện thể thao lớn nhất từ trước đến nay - Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix là được đánh giá là cơ hội quảng bá hiếm có cho du lịch Việt Nam, cũng như cơ hội để các tập đoàn, doanh nghiệp trong nước phát triển các mối quan hệ hợp tác kinh tế và trao đổi công nghệ.

Clip Timelapse sân khấu:

Minh Tuấn