- Có 5-6 cầu thủ không xứng mặc áo Barca sau thảm bại 0-3 trước Juventus. Mourinho lo De Gea không cưỡng được cám dỗ Real. Sanchez đến giúp Pep Guardiola kết thành bộ ba toàn Nam Mỹ ở Etihad.


5-6 ngôi sao không xứng mặc áo Barca

Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand cho rằng, có 5-6 cầu thủ không xứng đáng trong đội hình Barca sau trận thua thảm 0-3 trước Juve ở lượt đi tứ kết Champions League tại Turin.

{keywords}
Đội hình sao Barca có ngày thi đấu thảm họa

Đây là thảm họa thứ 2 liên tiếp của Messi và đồng đội, khi ở vòng trước đó Barca cũng bị PSG đẩy xuống vực, tại Paris trước khi thắng khó tin 6-1 ở lượt về.

"Ở đây có rất nhiều cầu thủ mà bạn nghĩ rằng, không thể có trong đội hình Barca 3 năm trước. Có quá nhiều cái tên để nói đến. 5-6 cầu thủ không xứng mặc áo Barca. Hàng phòng thủ Barca cho thấy như chẳng ai muốn làm công việc của mình, hoàn toàn không có tính tập thể.

Đội hình này không giống như thời Pep Guardiola. Các cầu thủ của Enrique chơi thờ ơ, không tham vọng và thiếu ý tưởng".

Mourinho lo De Gea không cưỡng được cám dỗ Real

Tờ Mirror cho hay, Nhà trắng chuẩn bị "tổng tấn công" De Gea và tự tin sẽ kéo được thủ thành số 1 MU về Bernabeu, mà lương duyên vốn bị hụt vào 2015 do chậm trễ giấy tờ.

{keywords}
Mourinho lo không giữ được De Gea

Vì sự quyết liệt của đội bóng cũ, Mourinho e ngại rằng, De Gea sẽ bị phân tâm và không cưỡng lại được sức cám dỗ của Kền kền.

MU được cho sẽ tăng lương cao cho người gác đền Tây Ban Nha, tuy nhiên Madrid có lợi thế - bạn gái De Gea đang sống ở TP này, và cặp đôi suốt mấy năm qua vốn muốn được sống ở gần nhau.

Để có De Gea, Real sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán những cái tên mà MU muốn.

Sanchez chọn Man City, Pep nuôi mộng như Barca

Nguồn Express cho hay, Alexis Sanchez muốn rời Arsenal và điểm đến không phải là đội bóng cùng TP London, Chelsea hay MU của Mourinho, mà là nơi có thầy cũ - Pep Guardiola, Man xanh.

{keywords}
Sanchez được cho chọn tái ngộ thầy cũ Pep Guardiola

Có thông tin rằng, sân Etihad chuẩn bị 50 triệu bảng để thực hiện phi vụ này. Và mang Sanchez về, không phải là Pep tìm cách đẩy chân sút số 1 Aguero đi. Ngược lại, ông giữ tiền đạo Argentina để nuôi mộng như Barca, làm nên bộ ba tấn công "toàn Nam Mỹ" (Messi-Suarez-Neymer), thì Man xanh sẽ là Aguero - Jesus - Sanchez).

Sanchez còn hơn 1 năm hợp đồng với Arsenal, nhưng với viễn cảnh hụt vé Champions League, lại không được đáp ứng tăng lương như mong muốn nên anh càng muốn đi.

Pep trải qua một mùa giải bầm dập cùng Man xanh nên kế hoạch sẽ cải tổ mạnh mẽ vào hè này để gỡ gạc lại danh dự.

L.H