Jadon Sancho thúc đẩy MU đàm phán Dortmund

{keywords}
Jadon Sancho được cho sẽ lên tiếng đề nghị rời Dortmund, nếu MU đàm phán được khoản phí chuyển nhượng

Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi được loan báo sẵn sàng nói với Borussia Dortmund là anh muốn ra đi, miễn là MU đưa ra đề nghị giá cả phù hợp.

Câu chuyện chuyển nhượng Jadon Sancho kéo dài nhiều tháng qua nhưng lại đang ở ngõ cụ do MU và Dortmund cách xa vời vợi trong khoản phí chuyển nhượng.

Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ Sky Sports cho hay, Jadon Sancho sẽ cố gắng thúc đẩy việc rời Dortmund, nếu MU tăng cường nỗ lực, giải quyết được phí với CLB chủ quản của anh.

Jadon Sancho là một trong những sao trẻ được đánh giá cao nhất hiện nay, rất đáng để MU đầu tư. Cựu danh thủ Paul Scholes vừa thúc giục Quỷ đỏ hãy chi tiền đưa Sancho về, sau khi thầy trò Solskjaer thua Sevilla 1-2 ở bán kết Europa League. Theo Scholes, nếu MU có Sancho trong đội hình thì đã giành quyền đi tiếp.

Cựu tiền vệ cũng nói thêm, Sancho tuy giá có cao thật nhưng đây là mẫu cầu thủ tài năng có thể giúp MU gặt hái vinh quang.

Pierre-Emerick Aubameyang đã gia hạn Arsenal

Nguồn tin từ TalkSport khẳng định, đội trưởng Aubameyang đã ký hợp đồng mới với Arsenal.

{keywords}
Arsenal chỉ chờ Aubamayang đi nghỉ hè về là làm video công bố gia hạn

HLV trưởng Mikel Arteta đã rất lo sợ sẽ mất trụ cột của Arsenal, khi hợp đồng của Aubameyang với đội chủ sân Emirates sẽ hết hạn vào hè năm sau.

Tuy nhiên, với việc Arsenal thắng Chelsea giành FA Cup, đồng nghĩa đội có vé dự Europa League mùa sau, lãnh đạo đã cấp tiền cho nhà cầm quân này ‘đi chợ’.

Willian đã ra mắt, và sắp tới Arsenal được cho sẽ đón Coutinho,…  Đây chính là một phần trong yêu cầu của Aubameyang trước khi xem xét gia hạn, bằng việc tăng cường sức mạnh đội hình cho mùa tới.

Nguồn trên đưa ra lý do Arsenal chưa cống bố tin vui: “Arsenal đã xong hợp đồng mới với Aubameyang. Nhưng do anh ấy đang nghỉ hè, nên CLB phải chờ anh trở lại làm video quảng cáo để đưa ra thông báo chính thức”.

Với hợp đồng mới, Aubameyang sẽ hưởng lương 250.000 bảng/tuần.

L.H