Tết Trung thu là dịp để đại gia đình quây quần bên nhau, thưởng thức tách trà cùng chiếc bánh trung thu ngọt ngào, ấm áp tình thân. Bánh trung thu Yến sào Khánh Hòa Sanest Moon Cake là món quà lý tưởng cho ngày đoàn viên, sum họp này.

Nếu như trước đây, bánh Trung thu chỉ có hai loại bánh nướng, bánh dẻo thì hiện nay, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các loại bánh Trung thu được sản xuất với nhiều hương vị hơn, đặc biệt quan tâm đến giá trị dinh dưỡng bên cạnh yếu tố bắt mắt về mẫu mã. Trong đó có thể kể đến bánh Trung thu cao cấp Yến sào Khánh Hòa Sanest Moon Cake.

{keywords}
Bánh nướng thập cẩm yến sào đông trùng hạ thảo

Từ lâu, yến sào đã được biết đến là thực phẩm quý, món quà đặc biệt mà thiên nhiên ưu đãi cho con người. Với người già, ngoài việc nâng cao sức đề kháng, yến sào còn có tác dụng bổ huyết, củng cố và tăng cường chức năng bài tiết thận, kích thích vị giác, tăng cường khả năng tiêu hóa và trao đổi chất, giúp người cao tuổi hấp thu tốt chất dinh dưỡng, giảm nguy cơ bị táo bón.

{keywords}
Vui ánh trăng rằm, thưởng thức hương vị Sanest Moon Cake.

Ngoài ra, với đặc thù được khai thác tại các đảo yến thiên nhiên Khánh Hòa có nguồn gốc địa hóa, thành phần hóa học và khoáng vật đa dạng tại những vách đá cheo leo hiểm trở, hang động dưới chân sóng vỗ quanh năm là nền tảng làm phong phú các nguyên tố đa, vi lượng, Yến sào Khánh Hòa có giá trị dinh dưỡng đặc biệt cao và mùi vị đặc trưng của tổ yến, rất tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Các nguyên tố vi lượng như Fe, Mn, Zn, Cr... rất có ích cho việc tăng cường trí nhớ và ổn định thần kinh của trẻ. Trong khi đó, protein, các loại acid amin trong yến sào giúp kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng miễn dịch và sức đề kháng của trẻ. Đặc biệt, với những trẻ bị suy dinh dưỡng, biếng ăn, đêm ngủ không ngon giấc, … việc bổ sung yến sào là cần thiết.

{keywords}
Dây chuyền sản xuất bánh trung thu cao cấp yến sào của Nhà máy Thực phẩm Cao cấp Sanest Foods

Với những giá trị dinh dưỡng đó, việc cho ra đời các dòng sản phẩm bánh Trung thu nhân yến sào của thương hiệu Yến sào Khánh Hòa Sanest Moon Cake được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Với giá trị dinh dưỡng, chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo và uy tín thương hiệu, Sanest Moon Cake được đông đảo người sử dụng tin tưởng.

Mùa Trung thu năm nay, bên cạnh các sản phẩm bánh thập cẩm nhân yến sào, vi cá, hải sâm; bánh thập cẩm nhân yến sào, trứng cá tầm; bánh nhân mềm yến sào, hạnh nhân, việt quất, Yến sào Khánh Hòa còn giới thiệu dòng sản phẩm mới: Bánh trung thu thập cẩm nhân yến sào, đông trùng hạ thảo. Sự kết hợp giữa yến sào với các thực phẩm quý như vi cá, hải sâm, trứng cá tầm, hạnh nhân, đông trùng hạ thảo… không chỉ có ý nghĩa về mặt giá trị dinh dưỡng mà còn giúp người sử dụng có nhiều thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp khẩu vị.

Hương Hạ