Màn kết hợp mới lạ cùng các bản hit hot nhất của dàn sao The Remix, thưởng thức những ly bia mát lạnh… là ấn tượng của 1 vạn khán giả Hải Phòng về đêm nhạc Habeco Hot summer Sound Fest 2016.

Habeco Hot summer Sound Fest 2016 là tour diễn miễn phí của Tổng công ty cổ phần Bia- Rượu- Nước giải khát Hà Nội dành tặng cho khán giả tại 5 tỉnh thành: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An và Dak Lak. Đêm diễn đầu tiên của chuỗi chương trình này vừa diễn ra vào ngày 24/4/2016 vừa tại Hải Phòng với sự tham gia của hơn 10 nghìn khán giả, tạo nên một đêm nhạc thành công ngoài mong đợi.

{keywords}

Ông Ngô Quế Lâm - Phó Tổng giám đốc Habeco chia sẻ trong đêm diễn.

Đêm diễn tại Hải Phòng có sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, trong đó phần lớn bước ra từ chương trình Hòa Âm Ánh Sáng - The Remix như Quán quân The Remix 2016 - Noo Phước Thịnh, Quán quân The Remix 2015 - Đông Nhi, Quán quân X-Factor 2014 - Giang Hồng Ngọc, Khắc Việt, Maya,…

Với sự tham giả của những cái tên đình đám, đêm diễn đầu tiên của chuỗi chương trình Habeco Hot Summer Sound Fest 2016 diễn ra trong không khí cởi mở, náo nhiệt và đầy sôi động, mang dáng dấp của một lễ hội âm nhạc điện tử tầm vóc quốc tế.

{keywords}

Sân khấu nhiều màu sắc và hiện đại.

Hai DJ nổi tiêng là Huy DX và Trang Moon mang trọng trách mở màn và kết show, còn các ngôi sao khác như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc, Khắc Việt, Maya,… đã có những phần thể hiện nhiều màu sắc và đầy sôi động.

Không chỉ cháy hết mình trong những tiết mục solo, các ca sĩ tham gia chương trình còn có những màn kết hợp khá độc đáo và mới lạ như như Giang Hồng Ngọc song ca với Khắc Việt trong ca khúc Tìm lại bầu trời, Đông Nhi góp giọng cùng Noo Phước Thịnh trong hit đình đám Gạt đi nước mắt,….

{keywords}

Khoảng 10 nghìn khán giả tham gia đêm nhạc.

Sự sôi động trong những phần trình diễn đã làm cho khán giả thành phố cảng Hải Phòng thực sự thỏa mãn về cả phần thị giác lẫn thính giác. Khán giả tham gia chương trình được phát bia miễn phí, thưởng thức trong không khí lành mạnh, văn minh. Điều này cũng được thực hiện ở các địa điểm tiếp theo, thể hiện sự quan tâm của Bia Hà Nội tới khán giả.

{keywords}
Đông Nhi

{keywords}

Noo Phước Thịnh.

Trong đêm diễn đầu tiên nằm trong chuỗi chương trình Habeco Hot Summer Sound Fest 2016, dù có nhiều bất lợi về thời tiết nhưng ước tính đã có khoảng 10 nghìn khán giả Hải Phòng đến và thưởng thức đêm nhạc. Đây là một con số nằm ngoài sự mong đợi của ban tổ chức và là động lực lớn cho những đêm diễn tiếp theo sẽ diễn ra tại Dak Lak, Nghệ An, Quảng Ninh và Hà Nội.

Sau đêm nhạc tại Hải Phòng, đêm diễn thứ hai của chuỗi Habeco Hot Summer Sound Fest 2016 sẽ đến với khán giả Quảng Ninh vào ngày 14/5/2016.

Thúy Ngà