- Thời trang công sở luôn được định kiến là gây nhàm chán với những bộ sơ mi và quần vải thiếu hấp dẫn. Nhưng hiện nay, thời trang công sở đang chuyển mình sang những xu hướng trẻ trung, thanh lịch và nổi bật hơn rất nhiều. Cùng điểm qua các item hot nhất mùa xuân hè 2018.

Hãy bỏ qua những tính từ như khô khan, nặng nề và nhàm chán khi nói về thời trang công sở. Chỉ cần chút tinh tế, bạn sẽ biến mình thành quý cô công sở thật thanh lịch, phong cách và nổi bật.

Đi cùng xu hướng với những gam màu hot

Bạn hãy áp dụng những gam nhẹ nhàng, thân thiện nhưng vẫn luôn tràn đầy năng lượng như xanh biển nhạt, xanh lá hay hồng nhạt,... Những gam màu mang hơi hướng pastel này chính là xu hướng thời trang cho mùa xuân hè 2018, rất được các nhà tạo mẫu lớn ưa chuộng.

Áo sơ mi thắt nơ

{keywords}

Một nét biến tấu duyên dáng với chiếc nơ xinh ở cổ, chiếc áo sơ mi đậm chất cổ điển của bạn đã trở nên thanh thoát, dịu dàng và mềm mại hơn rất nhiều.

Áo khoác màu sắc tươi trẻ

{keywords}

Đối với những cô nàng không thích tốn quá nhiều thời gian để lựa chọn quần áo mỗi ngày thì một chiếc áo khoác có màu sáng và tươi trẻ, sẽ là một gợi ý không tồi. Chiếc áo khoác sáng màu sẽ làm bạn nổi bật và hút mắt hơn hẳn. 

Trong khoảng thời tiết giao mùa còn hơi se lạnh, sẽ thật tuyệt nếu diện những chiếc áo khoác không quá dày với màu sắc trẻ trung, đây cũng là không khí mùa xuân nơi công sở. 

Đừng quên váy bút chì

{keywords}

Đáp ứng tiêu chí thanh lịch và cổ điển, váy bút chì luôn là hot item phải có cho những quý cô công sở thời thượng. Công thức mix váy bút chì với áo sơ mi hoặc áo thun sẽ quyến rũ hơn bội phần khi kết hợp cùng giày cao gót.

Chân váy xếp ly

{keywords}

Hãy mix chân váy xếp ly theo công thức: váy màu tối đi cùng áo màu sáng, hoặc ngược lại. Và công thức chuẩn thứ 2: áo thun hay vải kate hoặc chiffon kết hợp cùng chân váy xếp ly. Chỉ như vậy thôi, bạn sẽ luôn sành điệu, thời thượng và vô cùng duyên dáng.

Quần tây dáng lửng thanh lịch

{keywords}

Thanh lịch và thoải mái là những tính từ dùng để miêu tả về quần tây dáng lửng. Hãy tự tin mix quần tây dáng lửng với áo sơ mi và blazer. Hình ảnh của bạn sẽ thêm phần ấn tượng nếu được phối thêm cùng một chiếc clutch và trang sức xinh xắn. Đây luôn là một sự kết hợp vô cùng chất mà vẫn đủ lịch sự để tham gia bất kỳ sự kiện nào.

Quần tây ống loe

{keywords}

Tuy quần tây ống loe khá kén dáng nhưng nếu bạn muốn khoe vòng 3 gợi cảm cũng như đôi chân dài miên man của mình thì không thể bỏ qua item này. Hãy chọn cho mình chiếc quần có độ dài cao hơn mắt cá chân một chút và ống quần có độ loe vừa phải. Bạn sẽ dễ dàng thỏa mãn cả hai tiêu chí đẹp và tiện dụng để phù hợp cho công việc của mình.

Hãy biến hóa phong cách công sở của mình qua những thiết kế thời trang hợp xu hướng nhất mùa xuân hè 2018. Thời trang công sở luôn mang đến sự sang trọng và hấp dẫn cho các cô nàng khi làm việc. 

Nguyễn Thu Hiền