Với 2 ca chấn thương gặp phải ở trận tiếp Barca vừa qua, tiền vệ Oxlade-Chamberlain có khả năng sẽ lỡ cơ hội tham dự VCK EURO 2016 cùng ĐT Anh.

Như đã biết, ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League vừa qua, Arsenal đã để thua Barca với tỉ số 0-2 tại sân nhà Emirates. Không chỉ thất bại, Pháo thủ còn dính tổn thất về mặt nhân sự khi tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain dính chấn thương sau pha va chạm với Javier Mascherano.

{keywords}
Mô tả

Hôm qua (24/2), Chamberlain đã được đưa đi xét nghiệm. Kết quả, tiền vệ này đã dính cú đúp chấn thương liên quan tới đầu gối và mắt cá.

Hiện chưa có thông tin xác nhận thời gian nghỉ dưỡng thương của Chamberlain. Nhưng theo báo giới Anh, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ không kịp bình phục để tham dự VCK EURO 2016 cùng ĐT Anh.

Nếu không kịp bình phục, đây sẽ là mất mát lớn với Chamberlain bởi cách đây gần 2 năm, anh cũng từng bỏ lỡ cơ hội dự World Cup 2014 vì chấn thương.

Với 2 ca chấn thương mới gặp phải, trước mắt Chamberlain sẽ bỏ lỡ cơ hội tham dự trận gặp Man Utd vào cuối tuần này. Ít nhất, tiền vệ của Arsenal cũng không thể trở lại ở 2 trận giao hữu của ĐT Anh với Đức và Hà Lan vào tháng tới.

HLV Roy Hodgson từng khẳng định sẽ ưu tiên lựa chọn những cầu thủ có phong độ tốt nhất cho VCK EURO 2016. Bởi vậy, Chamberlain có rất ít cơ hội dù từng là nhân tố được ông Hodgson ưa chuộng.

Ở một diễn biến khác, Arsenal đang đàm phán hợp đồng mới với Alex Oxlade-Chamberlain. Nhiều khả năng giữa 2 bên sẽ tìm được tiếng nói chung vào cuối mùa giải này.

Theo bongdaso