Thomas Partey háo hức gia nhập MU

Manchester United được loan báo đi trước Arsenal một bước, tiến gần thỏa thuận ký sao Atletico Madrid, Thomas Partey.

{keywords}
Thomas Partey rất háo hức được chơi cho MU

Nguồn tin từ nhà báo Saddick Adams cho hay, Thomas Partey đã quyết định rời Atletico Madrid và cảm thấy cực kỳ hào hứng với sự quan tâm từ MU.

Thomas Partey muốn tìm thử thách mới ở Premier League và mặc dù Arsenal cũng bày tỏ sự quan tâm nhưng tiền vệ 26 tuổi thích được chơi bóng ở sân Old Trafford hơn.

Partey được đánh giá là một trong những tiền vệ nổi bật nhất ở châu Âu hiện nay. Vì thế, anh được đánh giá là bản hợp đồng cần thiết cho kế hoạch xây dựng sức mạnh MU của Solskjaer. Thomas Partey sẽ là bản ‘nâng cấp’ cho những cái tên như Maric, Scott McTominay và Fred.

Tiền vệ này được dự đoán sẽ chinh chiến tốt ở Ngoại hạng Anh và với mức phí chuyển nhượng 43 triệu bảng sẽ là một món hời cho Quỷ đỏ.

Barca từ bỏ Neymar, chọn Lutaro Matinez

Đội bóng xứ Catalan được cho thừa nhận không có cơ hội mang Neymar từ PSG về lại Nou Camp vào hè này, trong bối cảnh dịch Covid-19 tác động mạnh.

{keywords}
Neymar ngày càng mịt mờ đường về Nou Camp

Barca rất muốn có Neymar một lần nữa sau khi để anh ra đi vào 2017 với giá kỷ lục 222 triệu euro. Bản thân Neymar cũng tha thiết mong ngày tái ngộ đàn anh Messi.

Nhưng kế hoạch của Barca ngày một trở nên xa vời vì Covid-19. Theo tờ thể thao hàng ngày xứ Catatan, L’Esportiu, lãnh đạo CLB thừa nhận thực tế: việc ký Neymar vào hè này là bất khả thi và họ quyết định chuyển hướng.

Barca trông chờ có thể ký đàn em đồng hương Messi, chân sút Lutaro Martinez đang chơi cho Inter Milan với phí giải phóng hợp đồng là 98 triệu bảng.

Martinez ghi được 16 bàn thắng ở Serie A và Cúp C1 mùa này, bằng con số của Neymar tại Ligue 1 và sân chơi châu Âu.

L.H