Zoe Saldana lồng tiếng cho nhân vật Maria trong hoạt hình 'The Book of Life' (Cuốn sách cuộc đời) ra mắt dịp Halloween này.

{keywords}

Là một trong những bộ phim hoạt hình được đón chờ nhất trong năm 2014, Cuốn sách cuộc đời khiến khán giả hâm mộ khá tò mò, bởi những hình ảnh đầu tiên mới hé lộ cho thấy bộ phim có nhiều yếu tố mới lạ và bí ẩn, đặc biệt là ở tạo hình nhân vật.

 

 Bộ phim xoay quanh cuộc hành trình của Manolo, một chàng thanh niên trẻ tuổi và là người bị giằng xé giữa việc phải hoàn thành những kỳ vọng của gia tộc hay làm theo lời mách bảo của trái tim. Khi đang phân vân lựa chọn con đường đi thực sự cho cuộc đời mình, anh đã vô tình dấn thân vào một cuộc phiêu lưu lạ thường xuyên qua ba thế giới - nơi anh phải đối mặt với nỗi sợ hãi lớn nhất của chính mình.

 {keywords}
Zoe Saldana và Channing Tatum lồng tiếng cho hai nhân vật chính.

Ngoài Zoe Saldana Cuốn sách cuộc đời còn có sự góp giọng của Channing Tatum (21 Jump Street, White House Down, Dear John, Step Up), Ron Perlman (Hell Boy). Đây cũng là dự án mới nhất do Guillermo del Toro, người đứng sau Hellboy (2004), Pacific Rim (2013)... đạo diễn.

 Linh Anh