- Từng giáp mặt nhau khá nhiều lần trong nhiều năm qua, chính bởi thế không ngạc nhiên khi tiền vệ Datsakorn Thonglao đánh giá rất cao Công Vinh trước khi cuộc đối đầu giữa SCG Muangthong Utd và Bình Dương vào tối ngày 23/1.

Trả lời với giới truyền thông Việt Nam ngay tại sân bay, sau khi tới TP.HCM cầu thủ ngôi sao của bóng đá Thái Lan, đồng thời cũng từng là thành viên của CLB HA.GL đã cho biết "Tôi rất vui khi được quay trở lại đây".

{keywords}
Thonglao được CĐV Việt Nam vây kín ở sân bay

Khi được hỏi rằng cầu thủ nào nguy hiểm, cũng như cái tên đáng nhớ nhất Thonglao đã không ngần ngại nói ra cái tên Công Vinh, và chia rằng "anh ấy là một cầu thủ nổi tiếng, ngay cả tại Thái Lan cũng biết.

Tôi có dịp đối đầu với Công Vinh rất nhiều lần ở màu áo CLB cho tới ĐTQG, hay các giải đấu khác nên hiểu rõ anh ấy nguy hiểm như thế nào trong vòng cấm

Đây chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của BĐVN ở thời điểm hiện tại, và sẽ là một mối nguy hiểm cho chúng tôi ở trận đấu diễn ra vào ngày mai"

Trận đấu giữa SCG Muangthong Utd với ĐKVĐ V-League Bình Dương sẽ diễn ra lúc 18h30 vào chiều 23/1 trên sân Thống Nhất với nhiều ngôi sao của bóng đá Thái Lan và Việt Nam tham dự...

M.A