{keywords}
Tăng Thanh Hà đóng nhân vật Trúc - cô gái bán sách nghèo nhưng nghị lực và giàu lòng trắc ẩn. Vẻ đẹp trong sáng cùng khả năng diễn xuất tròn trịa giúp Tăng Thanh Hà ghi điểm tuyệt đối với khán giả. Vai diễn này cũng được xem là thành công nhất trong gia tài phim ảnh của nữ diễn viên.
{keywords}
Sau 'Bỗng dưng muốn khóc', Tăng Thanh Hà tiếp tục được săn đón ở nhiều tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình. Nữ diễn viên được mọi người ưu ái gọi là “ngọc nữ” đời đầu của màn ảnh Việt. Ngoài đóng phim, cô nhận nhiều lời mời đóng quảng cáo, diễn thời trang với vị trí sao hạng A lúc bấy giờ.
{keywords}
Năm 2012, Tăng Thanh Hà gây bất ngờ khi thông báo giã từ showbiz để kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn. 10 năm bên nhau, nữ diễn viên xây dựng tổ ấm hạnh phúc bên chồng và ba người con. Cô hiện rất kín tiếng, thỉnh thoảng chỉ góp mặt trong các sự kiện của người quen. Dù vậy, cuộc sống của Hà Tăng vẫn được khán giả và truyền thông đặc biệt quan tâm.
{keywords}
Đóng cặp cùng Tăng Thanh Hà là diễn viên Lương Mạnh Hải. Vai diễn chàng công tử Bảo Nam ăn chơi, phá của đến từng bước hoàn lương được anh thể hiện tốt. Trúc - Nam cũng là một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Việt một thời.
{keywords}
Thành công với vai trò diễn viên nhưng Lương Mạnh Hải tiết lộ lĩnh vực đạo diễn, sản xuất mới là đam mê thực sự của mình. Anh sau đó thành lập công ty phim riêng và ra mắt các dự án như: "Con ma nhà họ Vương", "Hoa hậu giang hồ"... Ở tuổi 41, sao nam vẫn tập trung cho sự nghiệp và không công khai chuyện tình cảm.
{keywords}
Chàng Hiều cục súc, giang hồ nhưng tốt bụng của Hiếu Hiền dù là vai phụ nhưng cũng được khán giả đặc biệt yêu thích. Nam diễn viên tận dụng ngoại hình tròn trịa, hạn chế chiều cao để “chọc cười” người xem trong những phân đoạn có sự xuất hiện nhân vật. Sự duyên dáng từ vai diễn giúp Hiếu Hiền được ghi nhận ở lĩnh vực diễn xuất dù lúc này còn là "lính mới".
{keywords}
Hiếu Hiền có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Thuỳ Liên cùng ba người con, một trai hai gái. Nam diễn viên hiện vẫn tích cực theo đuổi nghệ thuật: đóng phim, tiểu phẩm hài và các gameshow truyền hình...
{keywords}
Ca sĩ Thuỷ Tiên góp mặt một phân đoạn trong phim với vai cô Yến tiểu thư thảo mai. Đây cũng là bệ phóng để cô có động lực góp mặt vào các phim như "Ngôi nhà hạnh phúc", "Vu quy đại náo",... Cô sau đó trở lại với lĩnh vực chính là ca sĩ, chuyên tâm phát hành sản phẩm âm nhạc.
{keywords}
Thuỷ Tiên kết hôn cùng cầu thủ Công Vinh năm 2014. Sau khi lập gia đình, cô gần như vắng bóng showbiz. Trong năm 2021, Thuỷ Tiên và ông xã bị réo tên ở khắp các trang mạng xã hội vì vướng ồn ào ăn chặn tiền từ thiện.
{keywords}
Ngọc Diệp đanh đá, mưu mô của người mẫu Vân Anh được nhận xét là “diễn viên bị ghét nhất phim”. Đây cũng là vai diễn hiếm hoi của Vân Anh trên màn ảnh bởi cô chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực thời trang.
{keywords}
Sau bộ phim trên, Vân Anh cũng rút khỏi showbiz để yên bề gia thất. Cô kết hôn cùng chồng và sang nước ngoài định cư. Hiện cô đang làm việc cho một hãng thời trang chuyên về quần áo thể thao ở thị trường Mỹ và Canada.
{keywords}
Tường Vi đóng vai em gái của Ngọc Diệp (Vân Anh), cùng chị liên tục bày trò hãm hại cặp đôi chính. Thời điểm này nữ diễn viên mới vào nghề nên chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Nhiều năm qua, Tường Vi miệt mài hoạt động trong giới Vbiz với nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, MC, người mẫu,...
{keywords}
Nghệ sĩ Thanh Thuỷ vào vai bà mẹ hiền lành, yêu thương cậu con trai hư hỏng. Ở tuổi gần 60, Thanh Thuỷ vẫn miệt mài tham gia nghệ thuật khi tích cực đóng phim, diễn kịch tại sân khấu Idecaf. 
{keywords}
Tùng Yuki là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt suốt gần 2 thập kỷ qua. Ông được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng mời vào vai ông bố thương con nhưng rất đỗi nghiêm khắc. Ngoài đóng phim, Tùng Yuki còn có công việc chính là giám đốc công ty vệ sĩ lớn. Ông từng hộ tống nhiều nghệ sĩ trong nước và các sao quốc tế khi đến Việt Nam dự sự kiện.

Bỗng dưng muốn khóc ra mắt năm 2008, do Vũ Ngọc Đãng làm biên kịch, đạo diễn. Phim là câu chuyện về mối tình đặc biệt của cậu “công tử bột” Bảo Nam (Lương Mạnh Hải) và cô gái mồ côi bán sách cũ lề đường Trúc (Tăng Thanh Hà).

Từ một công tử con nhà giàu, ăn chơi quậy phá bị cha mẹ đuổi ra đường, Bảo Nam đã đi tìm lại chính mình nhờ sự giúp đỡ của cô gái nghèo khó nhưng giàu nghị lực sống, đồng thời cũng nhận ra tình yêu đích thực của cuộc đời. Thời điểm phát sóng trên VTV1, phim tạo cơn sốt với khán giả, đưa tên tuổi nhiều diễn viên toả sáng và có chỗ đứng trong giới showbiz.

Clip trích đoạn trong phim 'Bỗng dưng muốn khóc'

Thúy Ngọc

Lương Mạnh Hải hội ngộ Tăng Thanh Hà

Lương Mạnh Hải hội ngộ Tăng Thanh Hà

Sau 12 năm kể từ "Bỗng dưng muốn khóc", dù bận rộn với những công việc riêng nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ rất thân thiết.