Robert Pattinson, nam diễn viên thủ vai Edward Cullen trong series phim ăn khách "Chạng vạng" đang chuẩn bị ghi âm album đầu tay với tư cách là ca sĩ.

R-Patz có khả năng chơi piano điệu nghệ
R-Patz từng tâm sự rằng "âm nhạc mới là tình yêu đầu tiên của tôi". Danh tiếng trong lĩnh vực phim ảnh cùng những dự án phim liên tiếp trong nhiều năm qua đã thực sự lấy đi tất cả thời gian của R-Patz. Giờ đây, khi cảnh quay cuối cùng cho toàn bộ series phim "Chạng vạng" đã hoàn thành, nam diễn viên 25 tuổi người Anh bắt đầu nghĩ đến chuyện tập trung cho âm nhạc.
R-Patz có khả năng chơi guitar, piano và có thể tự viết nhạc. Theo Us Weekly, R-Patz đã sẵn sàng ghi âm album đầu tay. Một nguồn tin cho hay album này không thuộc thể loại Pop mà sẽ mang đậm âm hưởng của blue. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về album này cũng như thời gian phát hành đến nay vẫn là một ẩn số khiến các fan của R-Patz rất tò mò.

Anh cũng góp giọng trong một vài bộ phim với tư cách ca sĩ
Người hâm mộ của R-Patz và loạt phim "Chạng vạng" đều biết ma cà rồng Edward đã góp giọng trong 2 ca khúc Never Think (R-Patz sáng tác cùng Sam Bradley) và Let Me Sign từng được sử dụng làm nhạc phim trong phần 1. R-Patz từng tâm sự với tạp chí Top of the Pops của Anh rằng anh muốn trở thành rapper khi mới 13 tuổi và có một bộ sưu tập hàng trăm băng nhạc rap.  
Hoàng Vy - (Theo News)