Peter Facinelli, nam diễn viên thủ vai Carlisle Cullen trong loạt phim "Chạng vạng" xuất hiện với ngoại hình khác hẳn trong loạt ảnh chụp riêng cho tạp chí Da Man số tháng 12 và 1/2012.


Nam diễn viên 38 tuổi cho biết anh là fan ruột của Paul Newman và Robert Redford. Chính những vai diễn của hai ngôi sao gạo cội này đã thúc đẩy Peter Facinelli trở thành diễn viên. Anh cũng đặc biệt hâm mộ hai ngôi sao màn bạc đương thời là Sean Penn và Johnny Depp. Sinh năm 1973 tại New York, Mỹ,  Peter Facinelli bắt đầu gây chú ý với series phim truyền hình Fastlane (2002) trên kênh Fox. Đóng phim khá nhiều nhưng phải đợi đến loạt phim "Chạng vạng", Peter Facinelli mới được khán giả biết đến nhiều.


Không phải là một diễn viên có một sự nghiệp thành công vang dội nhưng ngôi sao mang trong mình dòng máu Ý chính hiệu này lại rất hài lòng với những gì mình có. Ít nhất, phim ảnh tuy không mang đến cho anh nhiều giải thưởng nhưng lại mang đến cho anh một người bạn đời. Facinelli gặp người vợ hiện tại của mình, Jennie Garth, trong một cảnh quay An Unfinished Affair (1996). Họ hẹn hò từ đó, có con đầu lòng năm 1997 trước khi quyết định kết hôn năm 2001. Năm 2002 và 2006, gia đình Facinelli đón thêm 2 thành viên mới.

Hoàng Vy - (Theo JJ, IMDB)