Trong danh sách này không thể thiếu Shia LaBeouf - Megan Fox của Transformers, Kristen Stewart - Robert Pattinson của Chạng vạng. và Rupert Grint - Emma Watson từ series phim Harry Potter.

Từ doanh thu của các bộ phim, tạp chí Forbes vừa bình chọn 10 cặp đến từ những bộ phim có doanh thu cao nhất. Vị trí dẫn đầu đang thuộc về hai nhân vật Ron và Hermione do Rupert Grint và Emma Watson đóng, đến từ loạt phim Harry Potter. Doanh thu của series phim gồm 8 phần này đến nay đã đạt 4,2 tỉ đô la.

Ngôi á quân thuộc về cặp tình nhân trên phim lẫn ngoài đời, Kristen Stewart - Robert Pattinson của loạt phim Chạng vạng. 4 phần đã phát hành trong 4 năm qua đã thu về tổng cộng 2,5 tỉ đô la và con số này chắc chắn sẽ không dừng lại ở đây vì tháng 11 tới, phần cuối của series phim này, Hừng đông phần 2 mới ra mắt và hứa hẹn sẽ thu về bộn tiền.

Dĩ nhiên trong hàng top không thể thiếu Shia LaBeouf và Megan Fox của series phim bom tấn Hè Transformers. Do họ chỉ đồng hành trong 2 tập phim nên doanh số 1,1 tỉ đô la thu được từ phần 3 mới phát hành hè năm ngoái không được tính cho Shia LaBeouf và Megan Fox. Tuy nhiên 1,5 tỉ đô la cũng đủ để họ đứng thứ 3.

Shia LaBeouf, nam diễn viên chính của series phim về robot biến hình trên tiếp tục được xếp ở vị trí thứ 5 cùng siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley, người đồng hành cùng anh trong Transformers 3. Xếp ngay sau họ là Johnny Depp và Penelope Cruz của Cướp biển Caribbean 4, phần phim thu về 1 tỉ đô trong mùa hè vừa qua.
Dưới đây là 10 cặp đôi siêu lợi nhuận của Hollywood

1. Rupert Grint - Emma Watson (Harry Potter: 4,2 tỉ đô la)
2. Robert Pattinson - Kristen Stewart (Twilight Saga: 2,5 tỉ đô la)
3. Shia LaBeouf - Megan Fox (Transformers 1&2: 1,5 tỉ đô la)
4. Robert Downey, Jr. - Gwyneth Paltrow (Iron Man 1&2: 1,2 tỉ đô la)
5. Shia LaBeouf - Rosie Huntington-Whiteley (Transformers 3: 1,1 tỉ đô la)
6. Johnny Depp - Penlope Cruz (Pirates of the Caribbean 4: 1 tỉ đô la)
7. Orlando Bloom - Keria Knightley (Pirates of the Caribbean 1, 2&3: 963 triệu đô la)
8. Tobey Maguire - Kirsten Dunst (Spider-Man 1, 2&3: 890 triệu đô la)
9. Leonardo DiCaprio - Marion Cotillard (Inception: 825 triệu đô la)
10. Sarah Jessica Parker - Chris Noth (Sex and the City: 703 triệu đô la)
Hoàng Vy - (Theo Forbes)