Mẹ của nữ diễn viên nổi tiếng với vai Bella trong loạt phim 'Chạng vạng' xác nhận con gái đang hẹn hò với nữ trợ lý Alicia Cargile.

{keywords}
Kristen Stewart và Alicia Cargile, trợ lý và cũng là bạn gái hiện tại của cô.

Đây là thông tin gây sốc cho rất nhiều người hâm mộ bởi trước đó Kristen Stewart đã có một cuộc tình dài với Robert Pattinson và chưa từng công khai mình là đồng tính. Cô có thời gian bị dư luận chỉ trích vì đã lén lút quan hệ với đạo diễn đã có vợ của phim 'Bạch Tuyết và thợ săn' khi còn đang hẹn hò với Robert Pattinson.

Trong cuộc phỏng vấn với Sunday Mirror, bà Jules Stewart, mẹ của nữ diễn viên đã xác nhận thông tin con gái bà đang có bạn gái và cả hai đang rất hạnh phúc bên nhau. "Con bé là con gái tôi và nó biết tôi sẽ chấp nhận lựa chọn của nó. Tôi đã gặp bạn gái mới của Kristen và tôi thích con bé. Tại sao lại không thể chấp nhận chứ? đó là một cô gái đáng yêu", bà Jules Stewart chia sẻ.

{keywords}
Kris từng có mối tình đẹp với Rob

Bà Jules Stewart cho hay Kristen Stewart là người lưỡng tính và cũng bày tỏ quan điểm về việc ai cũng có quyền tự do lựa chọn. "Mọi người cần được tự do yêu ai mà họ muốn. Tôi chấp nhận việc con gái mình yêu cả đàn ông lẫn đàn bà. Chúng ta có quyền lựa bạn bè nên chúng ta có quyền tự do chọn bạn tình", nữ biên kịch 55 tuổi chia sẻ.

Ngọc Nhi - Theo FOX411, News.com.au.