- Thay vì trải thảm đỏ, ban tổ chức lễ trao giải MTV Video Movies Awards 2011 dùng thảm đen. Các ngôi sao đến tham dự cũng chỉ diện đầm đen. Mặc dù vậy, trông họ vẫn vô cùng quyến rũ.


Britney Spears

Lễ trao giải MTV VMAs 2011 diễn ra tại Nhà hát Nokia, L.A. (Mỹ) tối 28/8 (sáng 29/8) giờ VN với sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong cả hai lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc. Britney Spears rất gợi cảm trong bộ đầm đen hiệu Moschino. Nữ diễn viên Zoe Saldana của phim Avatar thì chọn một thiết kế tinh tế của Lanvin.

Zoe Saldana
Miley Cyrus thì chọn một chiếc đầm hiệu Roberto Cavalli hở lưng với họa tiết và cách phối màu rất ấn tượng. Kim Kardashian vừa trở về từ tuần trăng mật cũng góp mặt. Lần này cô chọn một chiếc đầm dài ánh kim với cổ chữ V của Kaufman Franco. Đây là lần đầu tiên Kim tới lễ trao giải VMAs. Cũng gióng như Zoe Saldana, cô đến đây với tư cách là một trong những nghệ sĩ được mời trao giải.

Miley Cyrus
Ngôi sao đang nổi như cồn, Selena Gomez cũng gây ấn tượng không kém với cánh săn ảnh khi xuất hiện trong chiếc đầm đen kiểu cách của Julien Macdonald. Trên thảm đen người hâm mộ còn có dịp gặp gỡ nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như Kelly Rowland, Adele, Katie Holmes...

Kim Kardashian

Katie Holmes

Selena Gomez

Kelly Rowland

 Adele

Hoàng Vy - (Theo JJ)