uối tuần qua, "Ngọn núi" Hafthor Julius Bjornsson tham gia một cuộc thi thể chất ở Leeds (Tây Yorkshire, Anh). Tài tử Game of Thrones đã vượt qua thử thách nâng tạ có trọng lượng lên tới 350 kg một cách dễ dàng. 

Thành tích này giúp ngôi sao 30 tuổi được vinh danh là người đàn ông khỏe nhất châu Âu năm 2019. Đây là lần thứ 5 anh giành được giải thưởng này. Trên trang cá nhân, Bjornsson đã chia sẻ khoảnh khắc anh đứng trên bục nhận cúp vàng sau chiến thắng.

{keywords}
Hafthor Julius Bjornsson trở thành người đàn ông khỏe nhất châu Âu năm 2019.

"Người đàn ông khỏe nhất châu Âu lần thứ 5! Thật may mắn khi có những người tuyệt vời đứng sau hỗ trợ tôi. Tôi xin cảm ơn gia đình, người vợ xinh đẹp và tất cả bạn bè của tôi", Bjornsson chú thích.

Trả lời phỏng vấn tờ Page Six, "The Mountain" tiết lộ cách anh duy trì sức mạnh: "Tôi đã nỗ lực mỗi ngày để chuẩn bị cho cuộc thi này. Tôi có thể nâng tạ nặng tới 453 kg. Trung bình tôi sẽ tiêu thụ 10.000 calories trong một ngày, mỗi bữa ăn cách nhau 2h đồng hồ". 

Bjornsson có thể khiến người đối diện phải choáng ngợp vì chiều cao 2,06 m, trọng lượng 193 kg và cơ bắp vạm vỡ. Hồi tháng 5/2018, tài tử Game of Thrones đã đăng quang Người đàn ông khỏe nhất thế giới tại Phillipines sau khi thực hiện 6 phần thi: kéo xe bus, nâng vật qua đầu, ôm đá để lên bục cao, chạy đua mang khung sắt và nhấc xe tải.

{keywords}
Hafthor Julius Bjornsson và vợ trên thảm đỏ Game Of Thrones mới đây.

Hafthor Julius Bjornsson sinh năm 1988. Anh là một lực sĩ, diễn viên, và cựu tuyển thủ bóng rổ người Iceland. Anh nổi tiếng với vai "The Mountain" trong loạt phim truyền hình Game of Thrones của kênh HBO. Anh được mệnh danh là "Thần Thor" xứ Iceland vì sức khỏe phi thường của mình.

Gần đây, anh cùng vợ Kelsey Henson tới tham dự buổi công chiếu mùa cuối cùng của series Game of Thrones tại New York, Mỹ. Kelsey chỉ cao 1,57 m, do đó hình ảnh cô nhỏ bé khi đứng cạnh người chồng khổng lồ gây xôn xao trên mạng xã hội. 

(Theo Zing)