{keywords}
Bambam (GOT7) đã nhận chỉ trích khi tiết lộ tình tiết phim 'Avengers: Hồi kết' trong buổi phát trực tiếp trên 'V Live' với Yugyeom mới đây, chia sẻ cùng fan về show diễn tại Thái Lan. Hai nam ca sĩ có đề cập tới việc Bambam yêu cầu nhân viên an ninh giữ một fan nữ cố tiết lộ tình tiết bộ phim bom tấn với tấm áp phích trên tay để cô không thể làm hỏng bộ phim. Tuy nhiên, ngay sau đó Bambam lại là người tiết lộ tình tiết phim bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn trên sóng trực tiếp. Mặc dù có thể nam ca sĩ chỉ đang nói đùa nhưng cộng đồng mạng lại không lấy làm vui vì chuyện này.

 

{keywords}
Bản tin 'News 9' của đài KBS đã tiết lộ rằng tính đến thời điểm hiện tại đã có 7 phụ nữ tiến hành đệ đơn kiện các thành viên nhóm chat đồi trụy KakaoTalk của Jung Joon Young và trưởng nhóm FT Island - Choi Jong Hoon. Kể từ khi nạn nhân 'A' trở thành người phụ nữ đầu tiên gửi cáo buộc vào ngày 18/4, những người phụ nữ bị tấn công tình dục khác cũng làm theo sau khi có được động lực từ cô. Đây là một con số đáng báo động khiến cảnh sát lập tức phải điều tra.

 

{keywords}
Trong cuộc họp báo ngày 29/4, ông Won Kyung Hwan, Giám đốc Sở Cảnh sát Seoul tiết lộ cuộc điều tra liên quan đến câu lạc Burning Sun đang dần kết thúc sau gần 3 tháng tiến hành. Các cuộc điều tra về Seungri, cựu CEO của Yuri Holdings - Yoo In Suk cũng sắp kết thúc để chuyển lên công tố và xin bắt giữ trong tuần này. Ông Won cho biết: "Lệnh sẽ được ban hành tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của tình huống. Chúng tôi không thể đoán được lệnh này có được chấp nhận hay không. Nó tùy thuộc vào phán quyết của tòa án". Seungri đã thừa nhận tội biển thủ quỹ Burning Sun, vi phạm vệ sinh thực phẩm tại club Monkey Museum, phát tán video bất hợp pháp, hối lộ quan chức. Tuy nhiên, anh vẫn chối tội, dù Yoo In Suk đã khai nhận dàn xếp cung cấp gái gọi cho nhà đầu tư Nhật hồi tháng 12/2015. Seungri cũng đang bị điều tra thêm về bữa tiệc sinh nhật thác loạn tháng 12/2017.

 

{keywords}
Cách đây không lâu nữ ca sĩ nhóm DIA - Yebin từng khiến cộng động mạng 'tan chảy' với kiểu 'bắn tim' rất sáng tạo và đáng yêu. Chỉ sau vài tuần, kiểu tạo dáng này đã trở thành trào lưu rầm rộ tại Hàn Quốc.

 

{keywords}
Ji Chang Wook sẽ tổ chức một buổi gặp mặt fan đầu tiên kể từ khi xuất ngũ dự kiến được tổ chức tại Seoul I-Market Hall ở Hannam-dong vào ngày 19/5 sắp tới. Vé tham dự sẽ được bán từ ngày 2/5.

 

{keywords}
'Map of the Soul: Persona' của BTS vẫn trụ vững ở vị trí số 1 BXH 'Bilboard 200'. BTS là nhóm đầu tiên kể từ The Beatles xếp thứ 1 trên BXH 'Billboard 200' với 3 album khác nhau trong vòng một năm. Thậm chí, BTS còn vượt cả nhóm nhạc lịch sử khi The Beatles đã lập kỷ lục sau 11 tháng, trong khi BTS chỉ mất 1 tuần.

 

{keywords}
Black Pink sẽ trở lại Thái Lan với các chương trình biểu diễn chào tạm biệt khán giả diễn ra ngày 13 và 14/7 trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm. Black Pink trước đó đã có 3 show diễn tại Thái Lan, lần trở lại này cho thấy sức nóng của nhóm nhạc tại quê nhà của Lisa vẫn còn rất lớn.

 

{keywords}
Ngày 29/4, Weki Meki chính thức ra mắt hình ảnh teaser đầu tiên 'nhá hàng' chủ đề cho album đơn thứ hai có tên 'Lock end Lol'. Album dự kiến ra mắt vào giữa tháng 5, fan đồn đoán album lấy chủ đề lễ hội nhạc rock.

 

{keywords}
Red Velvet vừa ra mắt hình ảnh chủ đề sặc sỡ cho mini album tiếng Nhật thứ 2 có tên 'Sappy' dự kiến ra mắt vào 29/5 sắp tới. Trước đó, nhóm nhạc cũng ra mắt MV cùng tên vào hồi tháng 1.

 

{keywords}
NU'EST đã trở lại với đầy đủ 5 thành viên vào ngày 29/4 trong mini album thứ 6 mang tên 'Happily Ever After', với ca khúc chủ đề 'Bet Bet'. Đây là lần đầu tiên sau gần 3 năm kể từ tháng 8/2016 các thành viên nhóm nhạc hội tụ đầy đủ do Minhyun gia nhập nhóm nhạc dự án 'Produce 101' - Wanna One, trong khi đó Aron, Ren, Baekho và JR hoạt động trong nhóm nhỏ NU'EST W.

 

{keywords}
MV debut cho nghiệp solo của Jeon So Mi đã bị hoãn do các vấn đề nội bộ của công ty quản lý The Black Label. Trước đó, MV đầu tay của cô được dự kiến ra mắt vào ngày 1/5, nhưng hiện tại đã bị lùi xuống cuối tháng 5. Phía công ty cho biết việc sản xuất cho album đã hoàn tất nhưng MV vẫn chưa được bấm máy và ngày ra mắt vẫn chưa được ấn định.

 

{keywords}
Ngày 29/4, cựu thành viên nhóm nhạc N.Flying - Kwon Kwang Jin đã đăng tải bài viết phủ nhận các cáo buộc lạm dụng tình dục fan nữ vào năm 2018. Nam ca sĩ đăng kèm một ảnh chụp màn hình bình luận trên mạng cáo buộc anh quấy rối tình dục tại một sự kiện ký tặng người hâm mộ và ảnh chụp tin nhắn từ những người xin lỗi anh vì những gì họ đã viết. Trở lại tháng 12/2018, anh bị cáo buộc hẹn hò, đưa ra những bình luận xúc phạm với người hâm mộ và nói xấu các thành viên của mình. Khi đó, công ty quản lý của nam ca sĩ đã đưa ra một tuyên bố để đáp lại các cáo buộc này, tuy nhiên họ tuyên bố anh sẽ rời nhóm nhạc do anh đã gặp gỡ người hâm mộ bên ngoài các hoạt động theo lịch trình. Kwon Kwang Jin cho rằng những cáo buộc này là bịa đặt và gây tổn hại rất lớn tới bản thân và sự nghiệp của anh.
{keywords}

Theo Soompi, Đội điều tra ma túy Sở cảnh sát Nam Gyeonggi đã công bố thông tin Park Yoochun (JYJ) đã thừa nhận hầu hết các cáo buộc sử dụng ma túy trong quá trình thẩm vấn vào sáng ngày 29/4, sau thời gian liên tục phủ nhận trước đó. Cảnh sát tiết lộ Park Yoochun thừa nhận: “Tôi sợ hãi việc để bản thân mình thoát tội. Tôi nghĩ mình phải thừa nhận những gì mình đã làm và xin lỗi vì những việc đó”. 

 Công Nguyễn

'Avengers: Endgame' thu 1,2 tỷ USD toàn cầu, 112 tỷ đồng tại Việt Nam sau 4 ngày

'Avengers: Endgame' thu 1,2 tỷ USD toàn cầu, 112 tỷ đồng tại Việt Nam sau 4 ngày

 - Siêu bom tấn của năm dễ dàng thu bộn tiền chỉ sau vài ngày, tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới.