{keywords}
Theo thông tin mới nhất, Roy Kim - thành viên nhóm chat đồi trụy của Jung Joon Young có tên "Tokbang" - sẽ bắt đầu bị thẩm vấn vào ngày 10/4 sau khi từ Mỹ trở về Hàn Quốc lúc 4h30 sáng (giờ địa phương) ngày 9/4. Trước đó, nam ca sĩ bị tiết lộ đã bí mật đổi chuyến bay về Hàn Quốc để trốn tránh dư luận. Công ty quản lý của anh - Stone Music Entertainment ngay sau đó đã đưa ra tuyên bố chính thức về việc tham gia phục vụ điều tra liên quan cáo buộc chia sẻ nội dung đồi trụy bất hợp pháp của phụ nữ mà không có sự đồng ý thông qua nhóm chat KakaoTalk cùng với Jung Joon Young, Seungri và cựu thành viên FT Island Choi Jong Hoon.

 

{keywords}
Cơ quan điều tra Cảnh sát Thủ đô Seoul mới đây đã khẳng định có bằng chứng liên quan nghi án dẫn gái mại dâm tại tiệc sinh nhật thác loạn của Seungri năm 2017 sau khi tiến hành thẩm vấn 8 gái mại dâm được cho là do Seungri dẫn tới cho các nhà đầu tư. Cảnh sát cho biết đã nắm được chi tiết số người tham gia bữa tiệc, nhưng từ chối cung cấp thông tin chi tiết do vẫn trong thời gian điều tra làm rõ. Trong khi đó, Seungri một mực phủ nhận cáo buộc trên.

 

{keywords}
Yonhap News cũng cho biết đã thu được đoạn chat KakaoTalk Seungri đang giao việc cho nhân viên Burning Sun, thông báo lịch làm việc từ kiểm tra ID đến giáo dục giới tính cho nhân viên với giọng chỉ huy. Ngày càng có nhiều chứng cứ đi ngược lại với tuyên bố của cựu thành viên Big Bang rằng anh chỉ là đại diện quảng bá cho câu lạc bộ.

 

{keywords}
Theo DongA đưa tin, cảnh sát đang tiến hành điều tra các từ lóng liên quan đến ma túy như "gogi" hay "candy" được sử dụng trong nhóm chat của Jung Joon Young và đám bạn. Ngoài ra, KBS đã thông báo tạm thời bị cấm Jung Joon Young, Seungri và Choi Jong Hoon xuất hiện trên các chương trình phát sóng của KBS bởi những hành vi "trái luật pháp và vô đạo đức" trong thời gian qua. 3 sao nam có thể xuất hiện trở lại nếu được phán xét vô tội hoặc sau khi chịu hình phạt pháp lý cần thiết.

 

{keywords}
Theo thông tin từ SBS, nhân vật nổi tiếng mà Hwang Hana khai đã cung cấp thuốc cho cô có thể sẽ phải trải qua cuộc điều tra bắt buộc dù trước đó đã từ chối đưa ra bất kỳ lời tuyên bố nào. Cảnh sát tiết lộ Hwang Hana bị phát hiện sử dụng ma túy ít nhất 2-3 dịp kể từ đầu năm, và nhân vật nổi tiếng này được cho là đã tham gia cùng cô. Cảnh sát cũng đã thu thập đủ bằng chứng và lời khai nhân chứng để buộc tội Hwang Hana và nhân vật này. Cùng ngày 9/4, Namyang Dairy Products đã lên tiếng khẳng định Hwang Hana chỉ đơn giản là cháu của nhà sáng lập công ty, cô không hề liên quan đến điều hành công ty.

 

{keywords}
Truyền thông Hàn Quốc ngày 9/4 đưa tin nữ ca sĩ Sulli (vốn là thành viên nhóm F(x)) đã có buổi tụ tập với bạn bè vào tối hôm 8/4. Trong bữa ăn, khi Sulli đã có dấu hiệu say xỉn, nữ ca sĩ livestream để trò chuyện cùng fan, thoải mái nói về việc không mặc áo ngực ra đường. Sulli còn đứng dậy nhảy múa để thể hiện mình đang rất vui vẻ, hạnh phúc. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 nhiều lần gây sốc khi đăng ảnh ăn chơi phản cảm, không mặc nội y ra đường hoặc khi quay video. Sự nổi loạn khiến Sulli mất nhiều danh tiếng, sự nghiệp ca hát cũng đình trệ. Cô thường xuyên nhận những bình luận tiêu cực của công chúng Hàn Quốc.

 

{keywords}
LM Entertainment - công ty chủ quản đang có tranh chấp hợp đồng với Kang Daniel - bàng hoàng khi biết bản quyền thương hiệu của nam ca sĩ đã được đăng ký bởi một người tên A với thương hiệu "KANG DANIEL" hồi tháng 3 vừa qua. Do A là bên thứ ba chứ không phải người đại diện của Kang Daniel và cũng không phải người đại diện của công ty quản lý LM Entertainment, nên sự việc đã gây nên tranh cãi. Đề cập đến việc tranh cãi đăng ký quyền thương hiệu lần này, Kang Daniel cho biết vụ việc hoàn toàn không liên quan đến anh. Hiện tại, nam ca sĩ đang trong quá trình thảo luận về việc tiến hành các biện pháp xử lý như nộp đơn khiếu nại lên Cục sở hữu trí tuệ.

 

{keywords}
Sau 4 năm vắng bóng, "em gái quốc dân" trong "Trái tim mùa thu" - Moon Geun Young đã trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim mới "Catch the Ghost" (tvN) thuộc thể loại hỗn hợp xen lẫn điều tra phá án, tình cảm và tù ngục. Với 20 năm kinh nghiệm diễn xuất, sự trở lại của nữ diễn viên sau một thời gian dài thông qua vai diễn nữ cảnh sát nhiệt huyết được khán giả rất đón nhận.

 

{keywords}
Tài tử “Hoàng hậu Ki” - Joo Jin Mo mới đây xác nhận thông tin kết hôn cùng bạn gái ngành y kém 10 tuổi. Cụ thể, anh lên kế hoạch tổ chức đám cưới với bạn gái Min Hye Yeon vào tháng 6 trên đảo Jeju. Được biết, bạn gái của Joo Jin Mo tốt nghiệp ngành y của Đại học Quốc gia Seoul.

 

{keywords}
Big Hit đã quyết định đưa TXT sang Mỹ tổ chức showcase tour mang tên "Star in U.S" sau hơn 1 tháng ra mắt Nhóm nhạc em trai BTS sẽ đi qua 6 thành phố lớn tại xứ sở cờ hoa để gửi lời chào tới những fan đã ủng hộ cho album đầu tiên của nhóm. Điểm dừng đầu tiên là New York vào ngày 9/5, tiếp theo là Chicago vào ngày 12/5, tại Orlando vào ngày 14/5, ngày 17/5 là Atlanta và cuối cùng, Los Angeles vào ngày 24/5. Đây sẽ là hoạt động quảng bá đầu tiên ở nước ngoài của TXT.

 

{keywords}
Ngày 9/4, So Min (KARD) đã ra mắt khán giả kênh YouTube có tên "Minny J" của mình. Theo So Min, đây là nơi cô chia sẻ nhiều điều về cá nhân với tư cách là Jeon So Min hơn là một thành viên nhóm KARD.

 

{keywords}
Công ty quản lý SM Entertainment vừa lên tiếng xác nhận thành viên lớn tuổi nhất của EXO - Xiumin sẽ nhập ngũ vào ngày 7/5 tới. Mặc dù vậy, SM không tiết lộ địa điểm cụ thể nơi anh sẽ đóng quân, đồng thời "anh cả" nhóm EXO sẽ không tổ chức bất kì sự kiện đặc biệt nào trước khi chia tay fan để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Xiumin là thành viên đầu tiên của EXO tham gia phục vụ quân đội.

 

{keywords}
Tân binh 1THE9 - nhóm nhạc bước ra từ chương trình sống còn "Under Nineteen" đã phát hành teaser thứ 2 cho ca khúc chủ đề "Spotlight" trong album ra mắt vào ngày 13/4 tới.

 

{keywords}
Ngay sau khi P-Nation nhận được tin vui liên quan khoản đầu tư 5 tỉ Won từ SK Telecom, Psy mới đây đã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân hình ảnh các nghệ sĩ của P-Nation bao gồm chính Psy, Jessi, HyunA và E'Dawn rạng rỡ trong buổi chụp hình. Nhiều người dự đoán gia đình P-Nation đã sẵn sàng khởi động một số chương trình quảng bá chính thức, bắt đầu bằng buổi chụp hình các nghệ sĩ đại diện thương hiệu.

 

{keywords}
Ngày 9/4, Key (SHINee) đã đăng tải trên Instagram cá nhân bức ảnh đầu tiên kể từ khi nhập ngũ ngày 4/3 với gương mặt rạng ngời trong bộ quân phục. Nam idol đã gửi lời chào tới fan, thông báo mọi việc vẫn ổn. Key sẽ xuất ngũ vào tháng 10/2020.

 

{keywords}
Nữ diễn viên Lee Bon mới đây đã chia sẻ câu chuyện từng bị fan cuồng chụp lén đang khỏa thân khi đi tắm hơi cùng nữ diễn viên Lee Seung Yeon. Theo đó, khi đang tắm, cô bỗng nhiên nghe thấy tiếng chụp ảnh lạ có vẻ như phát ra từ điện thoại của một người phụ nữ (A) ngồi đối diện. Cảm thấy không an toàn, Lee Bon yêu cầu A cho cô xem lại hình ảnh đó nhưng A liên tục ngoan cố từ chối. Sau khi Lee Bon lịch sự yêu cầu, A mới hứa sẽ xóa ảnh đi. Đúng như Lee Bon phán đoán, A đã chụp 2 bức ảnh của cô trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn. Từ đó trở đi, Lee Bon không bao giờ dám đến phòng tắm hơi vì bị ám ảnh.

 Công Nguyễn

Người dân cười đùa, livestream, chen lấn phản cảm trong tang lễ Anh Vũ

Người dân cười đùa, livestream, chen lấn phản cảm trong tang lễ Anh Vũ

 - Nhiều người hiếu kỳ đã tụ tập tại chùa Ấn Quang, nơi diễn ra lễ tang của nghệ sĩ Anh Vũ để theo dõi. Một số Streamer, Youtuber gây phản cảm khi liên tục kêu gọi cư dân mạng like, bình luận phía livestream đám tang.