Theo The Guardian, ngày 3/4, phiên tòa đầu xét xử nữ diễn viên 'Những bà nội trợ kiểu Mỹ' Felicity Huffman và đồng nghiệp Lori Loughlin vì có liên quan tới việc chạy trường đại học cho con được diễn ra tại Boston, Mỹ.

Lori Loughlin và Felicity Huffman cùng môt vài người khác sẽ phải đối mặt với mức án cao nhất là 20 năm tù tại nhà tù liên bang, bị quản chế và nộp phạt 250.000 USD với tội gian lận và lừa đảo.

{keywords}
Felicity Huffman xuất hiện tại tòa.

Cả hai nữ diễn viên đều nói rất ít trong phiên tòa. Họ vẫn được tại ngoại, không được xuất cảnh và chưa hề có một phát ngôn chính thức kể từ khi bị buộc tội từ ngày 12/3 vừa qua.

Loughlin, diễn viên trong bộ phim sitcom 'Full House' và chồng là Giannulli bị cáo buộc đã trả 500.000 USD để hai con gái của họ được nhận vào trường Đại học Nam California.

Felicity Huffman cũng bị phát giác với hành động tương tự, với số tiền 15.000 USD. Chồng cô, William H. Macy, được xác định không liên quan đến vụ chạy trường này.

{keywords}
Lori Loughlin chưa có bình luận nào chính thức về vụ việc.

Ngoài hai nữ diễn viên, còn có 11 phụ huynh giàu có khác bị buộc tội tham gia vào kế hoạch chạy trường cho con bị phát giác hồi tháng 3 vừa qua. Những phụ huynh bị buộc tội khác đều là những người giàu có và nổi tiếng như: Gregory Abbott - người sáng lập công ty thực phẩm và đồ uống, Gordon Caplan - đồng chủ tịch công ty luật Willkie Farr & Gallagher, Manuel Henriquez - chủ tịch công ty chứng khoán Hercules Capital Inc.

Sau sự việc, con gái của Loughlin và Giannulli, ngôi sao mạng xã hội Olivia Jade Giannulli cũng nhận không ít ‘gạch đá’ từ dư luận. 

Hà Lan

Cựu MC VTV thôi chức Phó ban tuyên giáo Đoàn, quay lại làm diễn viên

Cựu MC VTV thôi chức Phó ban tuyên giáo Đoàn, quay lại làm diễn viên

MC Tuấn Tú nói gì về thông tin từng từ bỏ showbiz về làm phó ban tuyên giáo trung ương đoàn vì muốn thăng tiến trong sự nghiệp chính trị?