- Ngôi sao truyền hình Hong Kong, Trần Hào sẽ có mặt tại TP.HCM vào ngày 10/3 tới để tham gia bộ phim "Hương vị cà phê".

Nam diễn viên Trần Hào sẽ lưu lại TP.HCM và Buôn Ma Thuột - thủ phủ cà phê của Việt Nam đến ngày 15/3 để thực hiện các cảnh quay cho bộ phim "Hương vị cà phê" do hãng TVB Hong Kong sản xuất.

Ngôi sao truyền hình Hong Kong Trần Hào và nữ diễn viên Việt Nam Lý Nhã Kỳ
Trong phim, Trần Hào vào vai một nhân vật am tường và đam mê với cà phê, dành cả đời để tìm kiếm, khám phá nhiều mùi vị, hương thơm của loại thức uống đặc biệt này.

Ngôi sao phim truyền hình Hong Kong, ông vua không ngai của hãng TVB, Trần Hào (Moses Chan) với khả năng diễn xuất da dạng, nhiều phong cách, là cái tên để bộ phim này hút khách.

Đặc biệt, góp mặt trong "Hương vị cà phê" có diễn viên Việt Nam Lý Nhã Kỳ. Nữ diễn viên khả ái cho biết cô được hãng TVB và cá nhân Trần Hào mời tham gia với tư cách một khách mời đặc biệt.


"Hương vị cà phê" phần thực hiện tại Việt Nam gồm 10 tập (30 phút/tập), nằm trong kế hoạch làm mới bộ phim được sản xuất từ năm 2009 này của TVB, lấy bối cảnh ở các quốc gia nổi tiếng về cà phê như Việt Nam, Brazil, Jamaica...

Long Hà