Ngày 20/2/2019, sao mai Bùi Lê Mận chính thức phát hành MV “Về quê em xứ Nghệ”, đây là một ca khúc rất mới của tác giả Lê Xuân Bắc. MV “Về quê em xứ Nghệ” đánh dấu sự trở lại của Bùi Lê Mận sau 2 năm yên ắng, bận rộn với việc gia đình, chăm sóc con cái.

Khá bất ngờ khi Bùi Lê Mận lại dũng cảm chọn ca khúc rất mới “Về quê em xứ Nghệ” của Lê Xuân Bắc để thực hiện MV ghi dấu sự trở lại của cô.

{keywords}
Sao mai Bùi Lê Mận gặp khó khi đóng cảnh tình cảm với trai trẻ kém 5 tuổi.

Bùi Lê Mận chia sẻ: “Tác giả Lê Xuân Bắc là người anh chơi rất thân với tôi gần chục năm nay, một người sống thẳng thắn thật thà và hay giúp đỡ người khác. Đối với tôi, các sáng tác của anh vô cùng tình cảm, như gửi gắm cả tâm hồn mình vào đó, nên mỗi giai điệu ca từ đều sâu lắng, da diết”.

Với giọng hát ngọt ngào, chứa chan tình cảm, Bùi Lê Mận đưa người xem đến với câu chuyện của một cô gái xứ Nghệ chân chất và chàng trai thị thành “lạc lối” về xứ Nghệ trong MV. MV xây dựng hình ảnh cô gái xứ Nghệ, Bùi Lê Mận, gặp gỡ với một chàng trai thị thành, cả hai “tình trong như đã” qua lời ca tiếng hát. Và, cô gái đã mời chàng trai “về quê em xứ Nghệ” với biết bao lời thủ thỉ tâm tình tràn ngập những yêu thương.

Mặc dù khá lâu mới tái xuất trở lại trong một sản phẩm âm nhạc, nhưng Bùi Lê Mận đã cho khán giả thấy diễn xuất rất duyên dáng của cô. Bên cạnh chàng trai thị thành nam tính, Bùi Lê Mận chợt bẽn lẽn, ngại ngùng như cô gái mới vào tuổi cập kê.

Khá bất ngờ khi Bùi Lê Mận chia sẻ, sự ngại ngùng của cô trong MV là ảm xúc thật sự chứ không hề…diễn.

{keywords}
Nữ ca sĩ sợ chồng...đuổi ra khỏi nhà khi đóng cảnh tình cảm với bạn diễn trong MV mới.

“Tôi hơi ngượng ngùng khi đóng cùng bạn diễn quá trẻ. Tôi có cảm giác cậu ấy như em tôi vậy. Bản thân tôi mỗi khi đạo diễn nói đứng sát vào bạn diễn thực hiện cảnh tình cảm cũng không dám vì sợ bị… chồng đuổi ra khỏi nhà” – Bùi Lê Mận cười lớn.

Mận bảo, đó là vì cô nghĩ cho chồng chứ không phải vì chồng có tính hay ghen. “Chồng tôi yêu tôi nên yêu nghề hát. Anh ấy thông cảm đồng cảm với tôi nên tôi mới cùng anh ấy tính chuyện trăm năm. Tuy nhiên nếu lỡ thấy chồng thân mật với ai mình cũng khó chịu, thì tôi nghĩ mình có thân mật, dù chỉ là diễn, với người khác giới chắc chồng tôi cũng không vui gì. Vì vậy tôi phải nghĩ cho chồng” - Mận trần tình.

Sau hơn 10 năm hoạt động ca hát chuyên nghiệp, đây là thời điểm tiếng hát Bùi Lê Mận chững chạc đắm đuối nhất. Sau hai năm kết hôn, dành thời gian chăm sóc con nhỏ và gia đình, thi thoảng tranh thủ đi hát, đã đến lúc Bùi Lê Mận thấy mình cần dành nhiều thời gian hơn cho tình yêu âm nhạc. Và “Về quê em xứ Nghệ” chính là sự tái xuất của cô.

Hà Lan

Ba lần kết hôn cùng những lời có cánh của Hiệp Gà

Ba lần kết hôn cùng những lời có cánh của Hiệp Gà

Sau 3 đám cưới chính thức và một vài mối tình chóng vánh, hiện tại Hiệp "Gà" vẫn nai lưng chạy show, gà trống nuôi con khi những người vợ lần lượt ra đi.