Thu Hằng chia sẻ Chung một dòng sông là chung tình nghĩa đồng bào, chung ngôn ngữ, văn hóa bởi vậy là một người Việt, được biểu diễn trong chương trình này là đối với cô là một điều rất vinh dự.

Tham gia biểu diễn, Thu Hằng chọn thể hiện ca khúc Bài ca hy vọng, một sáng tác của nhạc sĩ Văn Ký. Đây là một bài hát gắn kết tình cảm giữa hai miền Nam - Bắc, thể hiện mong muốn đất nước thống nhất, gieo lên hy vọng về một tương lai tươi đẹp.

Trước đó, Thu Hằng đã từng rất nhiều lần thể hiện các ca khúc về đề tài cách mạng, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước. Nổi bật nhất phải kể đến phim ca nhạc Hồn ngàn thu ra mắt nhân dịp kỷ niệm 77 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam ngày 22/12/1944 - 22/12/2021. Trong Hồn ngàn thu, Thu Hằng đã cùng ê-kíp gần 70 người đã trải qua 10 ngày ghi hình tại các địa điểm ở Quảng Trị như chiến trường Khe Sanh, Sân bay Tà Cơn, Nghĩa trang Trường Sơn hay Hang Tám Cô,.... 

Thu Hằng được yêu mến và biết đến với danh hiệu Quán quân Sao Mai năm 2015 với dòng nhạc dân ca. Tuy nhiên, những năm gần đây, cô khá thành công và mang đến cho khán giả nhiều ca khúc ở những dòng nhạc khác nhau như Đừng quên câu dân ca, Nhà em ở lưng đồi, Mơ duyên… và gần đây nhất là Thư gửi con gái, Mùa hoa trở lại, Hồn ngàn thu,...

Tuổi đời, tuổi nghề Thu Hằng đang còn trẻ so với nhiều nghệ sĩ, nghệ nhân tên tuổi khác nhưng khán giả vẫn đang đặt nhiều kỳ vọng, niềm tin vào Thu Hằng trong thời gian tới.

Đ.N