Lê Việt Anh và Trần Thu Hường là hai ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn. Họ là hai người bạn rất thân từ khi đi học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Họ thân nhau cả trong cuộc sống lẫn âm nhạc nhưng lại chưa từng có sản phẩm âm nhạc nào cùng nhau.

{keywords}
Sao Mai Thu Hường, Lê Việt Anh.

Kỷ niệm 15 năm tình bạn đó, ca sĩ Thu Hường và Lê Việt Anh lần đầu tiên hát chung trong MV Mỗi phút giây ta là của nhau. Bài hát là sáng tác của nhạc sĩ Minh Ngọc kể về tình yêu lãng mạn, với nhưng giai điệu đẹp về tình yêu đôi lứa.  Ra mắt đúng dịp Valentine, Lê Việt Anh và Trần Thu Hường mong muốn đây sẽ là món quà đầy ý nghĩa gửi tặng những đôi lứa đang yêu nhau.  

Nói về tình bạn với Lê Việt Anh, Thu Hường chia sẻ với VietNamNet: "Từ khi còn là cô bé nhà quê đầy bỡ ngỡ bước chân vào trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội chúng tôi đã quen nhau. Như một nhân duyên đẹp, chúng tôi quý mến và đồng hành cùng nhau suốt 15 năm qua. Có thời điểm khó khăn nhất chúng tôi vẫn bên nhau. Việt Anh là người Hà Nội nên có phong cách rất thanh lịch, nhẹ nhàng, một người bạn đúng nghĩa".

{keywords}
 

Chơi thân với nhau như vậy, hoá cặp tình nhân trên sân khấu, Thu Hường bảo cả hai đều không ngại ngần nhiều bởi đã là nghệ sĩ, trên sân khấu là phải hoá thân vào vai dù sau đó cả hai cười nhiều vì thực ra chơi lâu với nhau, họ coi nhau như hai người đàn ông.

"Thời gian chúng tôi bên nhau nhiều hơn với người yêu. Đây là sản phẩm đánh dấu tình bạn đẹp và là bước đầu của nhiều dự định mới chúng tôi đang ấp ủ", Thu Hường chia sẻ.

MV Mỗi phút giây ta là của nhau:

Tình Lê

Ca sĩ Lưu Bích đau khổ vì tình yêu trong MV ra đúng ngày tình nhân

Ca sĩ Lưu Bích đau khổ vì tình yêu trong MV ra đúng ngày tình nhân

Lưu Bích thực hiện MV tại Mỹ với nhiều cảnh quay ngoài trời dưới thời tiết 1 độ C.