Matthew Fox, nam diễn viên thủ vai Jack trong series phim truyền hình "Mất tích" nổi tiếng khẳng định anh không bao giờ dùng bạo lực với phái đẹp.

Nam diễn viên người Mỹ vừa trở lại màn ảnh với một vai diễn lột xác trong bộ phim hành động "Alex Cross". Trong phim, Matthew Fox sắm vai Picasso, một sát thủ máu lạnh sẵn sàng giết dã man một phụ nữ. Ngôi sao từng được đề cử Quả cầu vàng cho hay ngoài đời anh không bao giờ thượng cẳng chân hạ cẳng tay với phái yếu. 

"Đã có rất nhiều những tin đồn không ra gì được thêu dệt về tôi thời gian qua và nó đã đi quá xa với bản chất của tôi. Trong suốt 46 năm tồn tại trên cõi đời này, tôi chưa bao giờ đánh một phụ nữ nào. Tôi chưa và sẽ không bao giờ làm thế. Điều duy nhất đúng về tôi là tôi từng bị bắt vì lái xe khi say", Matthew Fox tâm sự trên tạp chí Men's Fitness số tháng 11 với tư cách là gương mặt trang bìa.


Hồi tháng 8/2011, Heather Bormann, một nữ tài xế xe bus tại Cleveland đã buộc tội Fox tấn công mình nhưng sau đó không lâu chính người này đã hủy bỏ đơn kiện. Mặc dù vậy vụ việc này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của nam diễn viên 46 tuổi, như anh thừa nhận. Bởi Dominic Monaghan, bạn diễn của Fox trong phim "Mất tích" sau đó đã gọi anh là "kẻ đánh phụ nữ" trên Twitter.


Sau khi hoàn thành series phim "Mất tích", Matthew Fox nghỉ đóng phim 1 thời gian dài và mới trở lại trong năm nay với hai bộ phim điện ảnh Alex Cross Emperor. Anh cũng mới hoàn thành 1 vai trong  World War Z cùng Brad Pitt, bộ phim dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 6/2013.

Vi Vi - Theo People, IMDB