- Lindelof đưa bạn gái sang Paris du ngoạn, còn Pogba nhảy múa tưng bừng trong đoạn clip mới nhất đăng trên Instagram...

Sau khi đánh bại Chelsea, các cầu thủ MU được HLV Mourinho cho nghỉ tập 3 ngày. Tranh thủ khoảng thời gian đó, trung vệ Lindelof cùng người yêu Maja Nilsson đã bay sang Paris hâm nóng tình cảm.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Lindelof và bạn gái du ngoạn ở Paris

Trên trang Instagram cá nhân, Lindelof đăng hình anh và Nilsson đi dạo bên ngoài một quán ăn ở thủ đô Paris.

Đôi uyên ương thưởng thức các món ăn ngon tại nơi này và thăm thú các danh lam thắng cảnh tại kinh đô ánh sáng của nước Pháp.

Maja Nilsson được biết đến như là một blogger chuyên về du lịch và thời trang, với 84.000 người follow trên Instagram. Chính vì thế, cô rất chịu khó đăng ảnh cũng như những bài viết chia sẻ kinh nghiệm sau mỗi chuyến đi.

Trong khi đó, Paul Pogba đã chọn cách giải khuây khác đó là nhảy múa theo vũ điệu dancer cùng người anh trai Mathias Pogba.

{keywords}
Pogba nhảy nhót cùng anh trai

Ngôi sao người Pháp cũng đăng đoạn video trên Instagram kèm theo dòng chú thích: "Đây là những gì tôi làm trong ngày nghỉ. Hãy tận hưởng cuộc sống này..."

Đến ngày 5/3, MU mới phải đá trận tiếp theo gặp Crystal Palace nên các cầu thủ Quỷ đỏ có thêm khoảng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình.

* Anh Tuấn