MU giành quyền vào vòng 4 Cúp FA, gặp Middlesbrough với bàn thắng của tiền vệ Scott McTominay ở phút thứ 8.

{keywords}
Tình huống Rashford hứng gạch đá vì chơi hời hợt, không chớp lấy cơ hội ghi bàn

Tuy đội của Ralf Rangnick thắng nhưng Aston Villa mới là đội thống trị trong phần lớn thời gian tại Old Trafford, với 2 bàn thắng của đội khách bị từ chối bởi VAR.

Trong trận này, Rashford bị người hâm mộ đánh giá chính là cầu thủ chơi kém nhất trong đội hình MU – chỉ cho 1 trong thang điểm 10 và có lẽ là tệ nhất từ đầu mùa.

Trông chân sút tuyển Anh kém vui trong suốt trận và cả trên ghế dự bị khi được thay ra vào phút 86.

Điều người hâm mộ bức xúc nhất là Rashford chơi đầy hời hợt, ngay cả có cơ hội vàng để kết liễu đối thủ thì anh cũng không tận dụng.

Đó là tình huống mà sau cú dứt điểm của Mason Greenwood bị thủ môn Aston Villa cản phá, bóng bật ra nhưng Rashford chẳng thèm lao vào sút bồi mà lại thờ ơ nhìn cơ hội trôi qua.

Marus Rashford, cậu biết là được lao vào sút bồi phải không? Nhận lương hơn 100.000 bảng/tuần mà cậu thậm chí không thèm di chuyển, chạy nước rút gì cả...”.

{keywords}
Rashford đã được thay ra ở phút 86 và anh tiếp tục vẻ mặt không cảm xúc

Người khác tỏ ra lo ngại: “Thái độ của Rashford rất tệ. Không biết cậu ấy đang có chuyện gì vào lúc này nhưng cần phải nhanh chóng giải quyết”.

Tôi thực sự cảm thấy tồi tệ cho Rashford, điều này còn nghiêm trọng hơn cả sa sút về phong độ”.

“Thất vọng về màn trình diễn của Rahsford trước Aston Villa, chơi vật vờ, đáng lẽ có thể đuổi theo bóng thì cậu ấy lại chẳng làm. Rất tệ”.

Tôi thích Marcus Rashford, nhưng nếu anh ấy không thể ngẩng cao đầu thì không nên chơi nữa. Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được thái độ và nỗ lực của mình. Không có lý do gì để chơi bóng một cách chán nản cả”.

Rashford không ổn. Đó không chỉ là về bóng đá, có điều gì đó đang xảy ra. Anh ấy đã không cười trong nhiều tháng”

L.H

MU nhọc nhằn hạ Aston Villa ở FA Cup

MU nhọc nhằn hạ Aston Villa ở FA Cup

Bàn thắng duy nhất của Scott McTominay giúp MU vất vả vượt qua Aston Villa ở trận đấu muộn vòng 3 FA Cup, rạng sáng 11/1.

MU chia phe người ủng hộ Rangnick, kẻ theo Ronaldo

MU chia phe người ủng hộ Rangnick, kẻ theo Ronaldo

Phòng thay đồ MU hiện chia phe với một số cầu thủ ủng hộ Ralf Rangnick, cho rằng ông đang làm đúng, số khác đứng về phía Ronaldo.