Mới đây, thông tin Tần Tuấn Kiệt và Tôn Y đang hẹn hò gây xôn xao dư luận Trung Quốc. Trang tin điện tử Youku đăng clip ghi lại cảnh Tần Tuấn Kiệt đến nhà Tôn Y. Ngay sau đó, nữ diễn viên mặc đồ ngủ ra cổng đón Tần Tuấn Kiệt.

{keywords}
Ảnh Tần Tuấn Kiệt và Tôn Y đi vào trong nhà nữ diễn viên.

Cả hai tách nhau ra khỏi đi vào trong, được cho là ở bên nhau cả đêm. Đến hôm sau, Tần Tuấn Kiệt và Tôn Y mới kẻ trước người sau rời khỏi nhà. Tần Tuấn Kiệt đi thẳng đến phim trường làm việc. 

{keywords}
Cả hai ở trong nhà suốt đêm, đến hôm sau mới rời đi.

 

{keywords}
Sau khi Tần Tuấn Kiệt đi khỏi thì Tôn Y cũng rời nhà. 

Thông tin nói trên gây bất ngờ cho khán giả xứ Trung. Vừa mới tháng trước, trên mạng đã có tin Tần Tuấn Kiệt cùng Tôn Y nảy sinh tình cảm sau khi đóng phim chung. Cả hai được cho là có nhiều cử chỉ thân mật tại phim trường. Nhưng ngay sau đó, công ty quản lý của Tần Tuấn Kiệt đã phủ nhận tin này. 

Tần Tuấn Kiệt không xa lạ với khán giả Việt Nam. Anh được biết nhiều nhất qua phim "Tru Tiên: Thanh vân chí" và "Bong bóng mùa hè". Tháng 8/2018, việc anh và Dương Tử chia tay, kết thúc chuyện "phim giả tình thật" lãng mạn đã gây ồn ào suốt một thời gian.

{keywords}
Mới tháng trước, phía Tần Tuấn Kiệt bác tin anh đang hẹn hò với Tôn Y.

Trong khi đó, Tôn Y là nữ diễn viên có sự nghiệp diễn xuất khiêm tốn nhưng chuyện đời tư lại rất phong phú. Trong thời gian hẹn hò với mỹ nam Lâm Canh Tân (sau khi đóng chung phim "Sở Kiều truyện"), Tôn Y bị đồn "bắt cá 3 tay" khi có đến 2 đạo diễn bị bắt gặp từng lai vãng ở khu vực nhà cô. 

Hiện tại, cả Tần Tuấn Kiệt và Tôn Y đều độc thân nên tin cả hai qua đêm tại nhà riêng không gây tranh cãi gì.

Gia Bảo

Showbiz Hong Kong chấn động vì Á hậu lộ ảnh ân ái trên ô tô với sao nam đã có vợ

Showbiz Hong Kong chấn động vì Á hậu lộ ảnh ân ái trên ô tô với sao nam đã có vợ

– Hình ảnh ái ân của Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An bị báo chí phanh phui trong sự ngỡ ngàng của nhiều người bởi cả hai trước đó đều đã có “nửa kia”.