- Trong số hơn 200 cái tên được tạp chí TIME đề cử cho danh sách 100 người ảnh hưởng nhất thế giới có rất nhiều ngôi sao đình đám.


Brangelina đã nhiều lần lọt vào danh sách TIME 100.


Ngoài các chính trị gia, nguyên thủ quốc gia, những nhân vật có ảnh hưởng bậc nhất thế giới như người sáng lập mạng facebook, nữ hoàng truyền hình Mỹ Oprah hay thậm chí là những thợ mỏ Chi-lê, công nhân nhà máy Fukushima ở Nhật Bản cũng được đề cử.


Kết quả sẽ được công bố vào ngày 14/4 tới đây nhưng ngay từ lúc này, chân dung những ngôi sao xếp hạng ở các vị trí cao nhất đã lộ diện.


Cặp ngôi sao có ảnh hưởng bậc nhất thế giới như Angelina Jolie và Brad Pitt cũng có mặt. Họ đã 5 lần có tên trong danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới và lần này, những bộ phim họ đã đóng, những hoạt động nhân đạo họ đã làm tiếp tục được ghi nhận.


Hai ngôi sao vừa giành giải Oscar cho Nam và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất là Colin Firth và Natalie Portman cũng lần đầu được đề cử vì ảnh hưởng mạnh mẽ của họ tới điện ảnh thế giới trong năm qua. Christian Bale - Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar và Annette Bening, đề cử Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cũng được đề cử.


James Franco, MC của lễ trao giải Oscar vừa qua dù bị chê tơi tả vì dẫn chán nhưng vẫn được đề cử bởi vai diễn ấn tượng của anh trong bộ phim 127 Hours. Các ngôi sao Hollywood khác như Sandra Bullock, Matt Damon, George Clooney, Johnny Depp, Javier Bardem, Tilda Swinton, đạo diễn "Inception" Christopher Nolan cũng góp mặt.

Phía các ca sĩ cũng không thể thiếu Lady Gaga, Katy Perry, Kanye West, giám khảo cuộc thi American Idol - Jennifer Lopez và nhóm nhạc làm khuynh đảo lễ trao giải Grammy 2011 - Lady Antebellum, Rihanna và vợ chồng Jay Z - Beyonce. Có tên trong bảng đề cử này còn có ngôi sao lắm scandal của truyền hình Mỹ là Charlie Sheen, huyền thoại 89 tuổi Betty White và Willow Smith, con của ngôi sao Will Smith...  

Châu Á cũng có hai đại diện là Bi Rain và Châu Kiệt Luân. Dưới đây là 1 số gương mặt được đề cử năm nay.


Ngôi sao "Hangover" Zach Galifianakis.


Susan Boyle


Ca sĩ Bi Rain


Diễn viên Gwyneth Paltrow.


Ngôi sao "Thiên nga đen" Natalie Portman

"Vị vua nói lắp" Colin Firth


Diễn viên Mark Wahlberg.


Hiện tượng âm nhạc 17 tuổi Justin Bieber

"Cướp biển" Johnny Depp


Châu Kiệt Luân

Charlie Sheen


Hoàng Vy
- (Theo TIME)