Jennifer Lopez, Zac Efron, Eva Longoria đều có mặt trong danh sách những ngôi sao hấp dẫn nhất thế giới 2011 theo bình chọn của tạp chí People.

RYAN REYNOLDS

Có mặt trong top những nhân vật đẹp nhất thế giới năm qua còn có nam diễn viên 34 tuổi RYAN REYNOLDS, người giành danh hiệu quý ông gợi tình nhất đương thời 2010 cũng do tạp chí này bình chọn.

Jennifer Lawrence, ngôi sao 21 tuổi được đề cử Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất 2011 với vai diễn trong Winter's Bone cũng được lựa chọn bởi vẻ đẹp trong sáng, mới mẻ.

EMMA STONE

Góp mặt trong danh sách này còn có EMMA STONE, nữ diễn viên 22 tuổi quen thuộc với khán giả Việt Nam qua vai nữ nhà báo trong phim The Help và KELLAN LUTZ, gương mặt quen thuộc trong loạt phim "Chạng vạng" cũng như quảng cáo đồ lót của hãng CK.

JENNIFER HUDSON, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar với vai diễn trong phim Dreamgirls cũng là một trong những cái tên đang chú ý trong danh sách này. Từng nổi tiếng với thân hình quá khổ nhưng giờ đây, 2 năm sau khi sinh con đầu lòng, cô đã khiến rất nhiều người kinh ngạc bởi ngoại hình mới, thon thả và quyến rũ hơn rất nhiều.  

JENNIFER LAWRENCE
JENNIFER HUDSON
EVA LONGORIA
KATIE HOLMES
JESSICA SIMPSON
JENNIFER LOPEZ
ZAC EFRON
MANDY MOORE
KELLAN LUTZ
REESE WITHERSPOON
DANA DELANY
SANDRA BULLOCK

Hoàng Vy - (Theo People)