Jessica Chastain, ngôi sao vừa được đề cử Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong bộ phim "Người giúp việc" coi hai tài tử Sean Penn và Brad Pitt là trang sức hoàn hảo cho mình trên thảm đỏ.

Jessica Chastain với Sean Penn và Brad Pitt tại Cannes 2011
Jessica Chastain dù đã đóng phim khá nhiều nhưng cô mới chỉ được biết đến cách đây 1 năm sau khi tham gia bộ phim "The Tree of Life" (Cây đời) cùng Brad Pitt, bộ phim đã giành giải Cành cọ vàng tại LHP năm ngoái. Năm 2011, nữ diễn viên 35 tuổi này còn có thêm một bộ phim gây chú ý nữa là The Help (Người giúp việc), bộ phim đã mang về cho cô đề cử Oscar vừa rồi cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Với Jessica Chastain, đối mặt với sự nổi tiếng đến quá nhanh không phải là chuyện dễ dàng. Bởi "đứng trên thảm đỏ chẳng dễ chịu gì vì các tay máy ở mọi hướng cứ hét lên và tôi thì phải chọn mặc một bộ đồ thật đẹp", Jessica Chastain tâm sự trên tạp chí T của thời báo New York.

Jessica Chastain cho biết lần đầu tiên cô đứng trên thảm dỏ là khi bộ phim The Tree of Life ra mắt tại Cannes năm ngoái. Nữ diễn viên xinh đẹp này cho biết có 3 thứ tuyệt đẹp cô diện khi bước trên thảm đỏ là bộ đầm màu vàng của Zac Posen và hai món đồ trang sức tuyệt nhất: Sean Penn và Brad Pitt. Chính hai ngôi sao này đã giúp cô tự tin khi đến một sự kiện lớn như vậy.

Jessica Chastain và Brad Pitt trong The Tree of Life
Sau thành công của The Tree of Life và The Help, Jessica Chastain trở thành một cái tên sáng giá. Cô được mời tham gia nhiều dự án phim và có đến 4 bộ phim cô góp mặt đã hoàn thành hoặc đang trong giai đoạn hậu kỳ, chuẩn bị công chiếu gồm Mama, Tar, Lawless và Madagascar 3: Europe's Most Wanted, bộ phim hoạt hình cô lồng tiếng chuẩn bị ra mắt tại LHP Cannes sắp tới.

Hoàng Vy - Theo People, IMDB