Ở tập 2 Sao nhập ngũ phiên bản nữ, Hương Giang Idol và Mai Ngô phải vượt qua thử thách gác vọng. Sự nhút nhát và nỗi sợ tột độ giữa đêm khiến hai cô nàng hét toáng và hoảng loạn. 


Trải qua ngày tập luyện vất vả, còi báo cơm tối reo lên khiến 4 cô nàng tân binh nháo nhác chỉnh đốn lại phục trang cũng như hình thức khiến căn phòng trở nên hỗn loạn. 

Tuy vậy, Hương Giang Idol vẫn kịp tranh thủ son môi làm đẹp. Cô nàng cũng là người ăn từ tốn nhất khiến cả đồng đội phải chờ đợi.

Ngay khi trở về phòng 4 nữ nghệ sĩ buộc phải học thuộc 10 lời thề trong quân ngũ. Do có linh cảm sẽ luôn bị gọi trước tiên, nên Hương Giang Idol ý thức học thuộc bằng cách đọc bô bô giữa phòng. 


Trong khi Mai Ngô tỏ ra khá chán ngán thì Nhung Gumiho vẫn miệt mài chọn không gian riêng ôn luyện. Đúng như dự đoán, Hương Giang Idol bị kiểm tra đầu tiên, dù báo cáo đã học thuộc tới 4 lời thề nhưng cô nàng vẫn cứng họng ngấp ngứ sau lời thề thứ nhất. Không khác Hương Giang, Mai Ngô, Khả Ngân bị khiển trách vì không thuộc nội dung cũng như đọc sai lời thề. Trong khi đó, Nhung Gumiho có vẻ tích cực hơn với sự dõng dạc trong lời đáp.  

Nhiệm vụ tiếp theo, Hương Giang Ido và Mai Ngô phải vượt qua thử thách gác vọng giữa đêm cùng đồng đội. Nhiệm vụ này còn có sự tham gia của 4 nữ chiến sĩ đặc công. 

Vốn tính nhút nhát lại lần đầu trải nghiệm nên cả hai tỏ ra khá run sợ dù có đồng đội bên cạnh. 

Chỉ trong thời gian ngắn, Hương Giang cho rằng nhiệm vụ khá dễ dàng thì Mai Ngô có vẻ khó chiu vì 'sợ ma còn bắt đi canh'. Nỗi sợ hãi tột độ dâng lên tột độ khi đèn tắt khiến Mai Ngô hoảng loạn đến nỗi 'ghét cả ekip'. Bất ngờ bị điều canh gác một mình, tình huống tương tự đồng đội xảy ra khiến Hương Giang hét toáng, cô mếu máo đòi về vì sợ. Bất ngờ gặp đối tượng lạ mang theo đồ đạc bước ra từ phòng thông tin, theo chỉ dặn Hương Giang cương quyết trấn giữ và báo động nhưng vẫn để đối tượng tẩu thoát.   

{keywords}

Trong khi đó, Mai Ngô lại hành xử hổ báo hơn khiến đối tượng lạ bị khống chế. Nhưng bản tính sợ ma khiến cô nàng thoái thác việc canh giữ đối tượng cho đồng đội để chạy về báo cáo. Sau thử thách khá căng thẳng, cả hai đã có một giấc ngủ sâu và thức dậy với bài tập chạy lúc 4 giờ 50 phút. 

Ai sẽ là người bị xướng tên đọc điều lệnh trong buổi chào cờ đầu tiên trong quân ngũ của 4 nàng tân binh? Đón xem Sao nhập ngũ tập 3, phát sóng lúc 9h, thứ Bảy hàng tuần trên kênh QPVN. 

Quỳnh Anh