{keywords}
Đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim ngập tràn cảnh nóng 'Sex/Life' (Tình dục/đời sống), tên tuổi của Sarah Shahi được chú ý hơn bao giờ hết.
{keywords}

Sarah Shahi sinh năm 1980, là một diễn viên người Mỹ. Trước khi "gây bão" với vai Billie trong 'Sex/Life', Sarah Shahi cũng từng tham gia một bộ phim với những cảnh nóng táo bạo mang tên 'The L World'.

{keywords}
Trong 'Sex/ Life', dù đã 41 tuổi nhưng Sarah Shahi vẫn lăn xả cho những cảnh phim chân thực nhất. Khán giả không khỏi 'nóng mắt' khi xem những cảnh nóng từ bạo tới siêu bạo của nữ diễn viên.
{keywords}
Bộ phim cũng đã se duyên cho Sarah Shahi và nam chính Adam Demos. Cô đã nảy sinh tình cảm với tài tử người Australia khi gặp gỡ anh ở trên phim trường vào tháng 9/2020. Tuy nhiên họ giữ kín mối quan hệ này cho đến khi bộ phim đóng máy vào tháng 12/2020.
{keywords}
Thời điểm quay phim và có tình cảm với Adam Demos, Sarah Shahi đang trong quá trình ly hôn người chồng đã gắn bó 11 năm là nam diễn viên Steve Howey. Cô và chồng cũ có ba người con chung. Cả hai đã hoàn tất vụ ly hôn vào tháng 1/2021.
{keywords}
Sarah từng bày tỏ tình yêu dành cho Adam: "Tôi biết tôi đã gặp tri kỷ của mình. Tôi biết mình chưa bao giờ yêu sâu sắc hơn thế, mạnh mẽ và dữ dội hơn thế. Tôi biết mình đã yêu anh ấy từ một nghìn kiếp trước và sẽ yêu anh ấy thêm một nghìn kiếp nữa".
{keywords}
Nữ diễn viên cũng bày tỏ sự biết ơn vai Billie trong phim 'Sex/Life' đã cho cô cơ hội tìm thấy tình yêu mới của cuộc đời mình sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.
{keywords}
Tuổi 41, nữ diễn viên vẫn vô cùng nóng bỏng với vóc dáng thu hút mọi ánh nhìn.
{keywords}
Bức ảnh khoe được vòng 1 nóng bỏng của 'bà hoàng cảnh nóng'.
{keywords}
Vòng bụng săn chắc của Sarah Shahi ở tuổi 41. 
{keywords}
Sarah Shahi cùng Adam Demos sẽ tiếp tục góp mặt trong mùa thứ hai của 'Sex/Life'. Dù được mô tả không khác gì một bộ phim khiêu dâm với các cảnh nóng dày đặc nhưng nhà sản xuất của phim đã xác nhận sẽ làm tiếp phần 2.

Phương Linh

Phim 'Sex/Life' làm tiếp phần 2 bất chấp chỉ trích

Phim 'Sex/Life' làm tiếp phần 2 bất chấp chỉ trích

Dù bị chỉ trích nội dung tệ hại, lạm dụng cảnh sex như phim khiêu dâm nhưng 'Sex/Life' vẫn ăn khách đến mức nhà sản xuất tiếp tục sản xuất phần 2.