Không lâu sau khi công bố đạo diễn của bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết khiêu dâm ăn khách Fifty Shades of Grey (50 sắc thái), cặp diễn viên chính cũng vừa lộ diện.

{keywords}
Cặp diễn viên chính của phim 50 sắc thái.

Các fan của 50 sắc thái vô cùng chờ đợi việc tiểu thuyết này được đưa lên màn ảnh cũng như ai sẽ đảm nhiệm những nhân vật chính. Ngày 2/9, nhà văn E L James đã thông báo trên Twitter: "Tôi rất vui mừng thông báo với các bạn rằng Dakota Johnson đã đồng ý nhận vai Anastasia trong phim 50 sắc thái" .

Dakota Johnson năm nay 23 tuổi, từng tham gia bộ phim đình đám The Social Network. Cô là con gái của cặp diễn viên nổi tiếng Hollywood Don Johnson và Melanie Griffith. Dakota Johnson cũng đã được nhắc đến suốt thời gian qua như 1 trong những ứng viên phù hợp cho vai Anastasia bên cạnh Emma Watson, Shailene Woodley, Analeigh Tipton....

Chưa đầy 1 giờ sau khi thông báo diễn viên vào vai nữ chính, nữ nhà văn giàu nhất thế giới lại công bố danh tính nam diễn viên vào vai Christian Grey. Đó không ai khác là Charlie Hunnam, người được E L James nhắc đến như một diễn viên "đẹp trai và tài năng". Charlie Hunnam đang là nam diễn viên rất được yêu mến, nhất là sau khi anh sắm vai Raleigh Becket trong bom tấn "Pacific Rim" rất ăn khách hè này.

Linh Anh - Theo People