Habeco Hot summer Sound Fest 2016 được dự đoán là một chương trình hoành tráng thu hút lượng lớn khán giả khi hội tụ dàn sao trẻ The Remix trong 5 đêm nhạc tại 5 tỉnh.

Tổng công ty cổ phần Bia- Rượu- Nước giải khát Hà Nội vừa giới thiệu tour diễn Habeco Hot summer Sound Fest 2016 gồm 5 đêm nhạc hoành tráng tại 5 tỉnh. Trước đó, chương trình uống bia miễn phí trong đêm Countdown của Habeco cũng được cộng đồng hưởng ứng lành mạnh và văn minh. Hot summer Sound Fest 2016 sẽ tiếp nối chuỗi thành công đó để mở ra một mùa hè sôi động, đặc biệt cho khán giả trẻ.

Tổng đạo diễn của 5 đêm nhạc này là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Với kinh nghiệm làm đạo diễn nhiều chương trình lớn trên cả nước cũng như đại nhạc hội Bia Hà Nội Countdown - Vòng quanh thế giới trước đây, Hồ Hoài Anh sẽ dàn dựng 5 đêm nhạc với không khí nóng bỏng, trẻ trung, rực lửa trong những ngày hè náo nhiệt. Khách mời của chương trình là những cái tên đang rất nóng hiện nay như Quán quân The Remix 2016 - Noo Phước Thịnh, Quán quân The Remix 2015 - Đông Nhi, Quán quân X-Factor 2014 - Giang Hồng Ngọc, Khắc Việt, Maya,…

{keywords}

Ông Đỗ Xuân Hạ, Chủ tịch HĐQT Habeco

Ông Đỗ Xuân Hạ, Chủ tịch HĐQT Habeco cho biết chuỗi chương trình sẽ được tổ chức tại 5 tỉnh thành là Hải Phòng (24/4), Quảng Ninh (14/05), Nghệ An (28/05), Đắc Lắk (04/06), Hà Nội (11/06).

{keywords}

Thành phần BTC gồm: ông Trần Thuận An - Trưởng phòng thị trường, ông Ngô Quế Lâm - Phó Tổng giám đốc, ông Đỗ Xuân Hạ - Chủ tịch HĐQT Habeco, Nhạc sĩ, NSƯT Hồ Hoài Anh - Tổng đạo diễn chương trình, ông Ngô Ngọc Tú - Giám đốc sản xuất.

Chia sẻ về 5 đêm nhạc sắp tới, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết: “Sự chuyên nghiệp và hoành tráng của sự kiện chính là một trong những yếu tố khiến tôi nhận lời làm tổng đạo diễn Habeco Hot summer Sound Fest 2016. Showbiz Việt đang có một thời kỳ mới với những ngôi sao trẻ, tự tin trình diễn trên sân khấu với kĩ năng hoàn thiện, từ hát tới vũ đạo, tôi tin rằng những bạn trẻ này sẽ mang đến một sự hấp dẫn đặc biệt cho chương trình”.

{keywords}

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Habeco Hot summer Sound Fest 2016 được dự đoán là chương trình ấn tượng hàng đầu trong năm bởi sự sôi động cuồng nhiệt với dàn sao khủng, quy tụ số lượng lớn khán giả nhưng vẫn đề cao sự trật tự, quy củ và an toàn.

{keywords}

Ông Ngô Ngọc Tú – Giám đốc sản xuất

{keywords}

Ca sĩ Noo Phước Thịnh và Đông Nhi sẽ tham gia chương trình đặc biệt này.

Trong năm 2016 này, Bia Hà Nội sẽ tiếp tục đồng hành và tổ chức nhiều chương trình thưởng thức nghệ thuật đáng giá. Khán giả sẽ còn nhiều dịp đắm mình trong âm nhạc và hương vị Bia Hà Nội đẳng cấp, khó quên.

Thúy Ngà