Shia LaBeouf, nam diễn viên chính của series phim bom tấn "Transformers" vừa phát hành hai cuốn truyện tranh mang tên Stale N Mate, Cyclical and Let's … Party.

Shia chụp hình với fan tại hội chợ.
Nam diễn viên 25 tuổi khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện tại hội chợ giải trí và truyện tranh Chicago (Mỹ) cuối tuần trước khi anh mua một chiếc bàn để bán truyện tranh và ký tặng cho người hâm mộ. Trong chiếc mũ lưỡi trai cùng chiếc áo pull giản di, nhiều người đã không nhận ra tài tử đẹp trai trong các bộ phim bom tấn khi anh sắm vai một tác giả truyện tranh.

Một tác phẩm của Shia.
Shia LaBeouf bắt đầu vẽ truyện tranh trong khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa hai bộ phim The Company You Keep The Necessary Death of Charlie Countryman. Ban đầu anh chỉ nghĩ "vẽ cho vui" bởi Shia là người hâm mộ truyện tranh và thường tìm đến chúng mỗi khi buồn chán. Tuy nhiên, công việc vẽ tranh đã thực sự cuốn hút anh và trở thành một thú vui yêu thích mỗi khi không phải đứng trước máy quay.

Shia nổi tiếng với loạt phim "Transformers".
Tuy nhiên, các fan hâm mộ không phải lo lắng nhiều vì Shia vẫn còn dành tình yêu và phần lớn thời gian cho phim ảnh. Sắp tới, anh sẽ trở lại màn ảnh với Lawless, bộ phim sẽ được ra mắt tại LHP Cannes sắp tới. Sau khi đến Cannes để quảng bá cho Lawless, Shia sẽ tới Romania để quay bộ phim mới có tên Charlie. "Tôi yêu công việc diễn xuất. Còn vẽ tranh chỉ là để giải lao một tí".

Hoàng Vy - Theo People